Chuyên mục
Phim Tuổi Thanh Xuân đã chính thức ra mắt teaser phần 2
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phim Tuổi Thanh Xuân đã chính thức ra mắt teaser phần 2

Thứ tư 19/10/2016 10:58 GMT + 7
Phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân phần 2 hợp tác giữa Việt - Hàn từng làm điên đảo khán giả trẻ Việt đầu năm 2015.

Ban đầu nhà sản xuất chỉ có ý định làm phần một nhưng dưới sức nóng của phim và sự hâm mộ cuồng nhiệt từ phía người xem, phần hai của Tuổi Thanh Xuân đã chính thức được lên kế hoạch sản xuất. Theo fanpage của phim, hiện tại, các biên kịch của Việt Nam và Hàn Quốc đã bắt tay vào việc lên khung kịch bản.

Dù rất hấp dẫn, Tuổi Thanh Xuân phần một vẫn khiến người xem hụt hẫng bởi cái kết nửa vời và không rõ ràng. Người xem trông đợi Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh) tái hợp ở tập cuối nhưng Linh vẫn dùng dằng giữa Jun Su và Khánh (Hồng Đăng). Chính vì cái kết gây nhiều thất vọng ở phần trước, khán giả đã nghĩ ra rất nhiều kịch bản cho phần hai.

Phần này Bộ phim tập trung vào những người trẻ tuổi với kinh nghiệm tại một thời gian cụ thể trong cuộc sống của họ - những kinh nghiệm với không hối tiếc. Các chàng trai và cô gái trong phim vẫn còn rất trẻ, tương lai của họ được làm đầy với nhiều cơ hội, theo đuổi và mong muốn. 

Video ngắn teaser chính thức của bộ phim Tuổi Thanh Xuân phần 2:


Tiếp theocho yêu thương, nhận yêu thươngbao Baonga Tự động phát bị tạm dừng.
Nguồn: phimhayso.com, xemphim74.net
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.