Chuyên mục
Phần tiếp theo ‘Người phán xử’ chính thức lên sóng vào tháng Năm: cực ‘hot’ và táo bạo!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phần tiếp theo ‘Người phán xử’ chính thức lên sóng vào tháng Năm: cực ‘hot’ và táo bạo!

Thứ bảy 28/04/2018 03:08 GMT + 7
Lựa chọn làm phim về phần tiền truyện là hướng đi khá sáng tạo và thông minh của nhà làm phim, khi hai phần đầu tiên của "Người phán xử" đã kết thúc với nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Người phán xử là bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đề tài tâm lý tội phạm của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC phát sóng hồi giữa năm 2017. Phim xoay quanh tập đoàn Phan thị giàu có, quyền lực và thế lực ngầm khét tiếng núp danh, với ông trùm Phan Quân sở hữu cái đầu lạnh, sắc bén. 47 tập phim đã trình chiếu trên màn ảnh nhỏ là 2 phần của Người phán xử, mới đây, thông tin nhà sản xuất tiếp tục cho lên sóng phần tiếp theo khiến khán giả không khỏi “sốt sình sịch”.





Cụ thể, sau nhiều đồn đoán về khả năng lên sóng phần tiếp theo của bộ phim Người phán xử, mới đây, trang fanpage chính thức tác phẩm này đã đăng tải thông tin làm nhiều người hâm mộ “đứng ngồi không yên”: “Không còn là tin đồn, không còn là mơ ước viển vông, Người phán xử sẽ chính thức trở lại trong tháng Năm này”.




Theo đó, phần tiếp theo Người phán xử sẽ là phần tiền truyện của hai phần trước đó mà khán giả được thưởng thức trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, phần 3 bộ phim chỉ kéo dài trong vỏn vẹn 4 tập và phát sóng online. Dẫu vậy, đây vẫn là sự tri ân và niềm vui to lớn đối với những người hâm mộ đã yêu thích và ủng hộ tác phẩm, nhất là khi cái kết khép lại tập 47 để lại nhiều tiếc nuối.

Theo như trailer được tung ra, khán giả không khỏi thích thú khi gặp lại những gương mặt thân quen như ông trùm Phan Quân với cái đầu lạnh, nhạy bén và người kề cận trung thành là Lương Bổng thông minh, mưu trí và “được việc”. Không những thế, Hùng “cá rô” vẫn ở bên Phan Quân, anh em Tuấn Tú lúc này chưa làm phản. Và đặc biệt, cậu ấm nhà Phan thị - Phan Hải cũng xuất hiện theo cách khùng khùng nhưng rất đáng yêu.



Ngoài ra, khán giả không khỏi hào hứng trước tiết lộ ông trùm Phan Quân sẽ đối đầu với một kẻ thù cực khó chịu, mà theo ông là đối thủ thông minh nhất. Trước khi chạm trán với Thế “chột” ở 47 tập phim đầu, tập đoàn Phan thị và ông trùm nhạy bén, đầy kinh nghiệm đã bị nhân vật như thế nào “gây khó dễ”?

Dựa vào trailer, người xem vẫn thấy những “đặc sản” ở phim Người phán xử, không chỉ là các nhân vật với tích cách đặc biệt, mà còn là hàng loạt pha hành động táo bạo, mãn nhãn. Thậm chí, dường như, do được phát sóng online, bộ phim tỏ ra mạnh bạo hơn cùng không ít cảnh quay bạo lực, tệ nạn, máu me và tạo cảm giác mạnh cho khán giả.






Đáng chú ý, có thể dễ dàng nhận ra, ở phần phim tiền truyện này, cậu ấm Phan Hải có phần nông nổi với tạo hình “trẻ trâu” hơn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Phan Hải trong 47 tập phim đầu đã được ông trùm “mài dũa” và trừng phạt không ít lần. Ngoài ra, chuyện tình tay ba giữa con trai Phan Quân và Diễm My, Vân Điệp thời quá khứ cũng làm người xem tò mò.


“Người phán xử” phần 3 có giải thích vì đâu Phan Hải có mối tình ngang trái với Vân Điệp, bỏ rơi người vợ mà anh từng hết lòng yêu thương?

Nếu Phan Hải phần tiền truyện còn nông nổi và gây ra nhiều rắc rối hơn trước, thì tính cách của ông trùm Phan Quân, Lương Bổng hay anh em Tuấn Tú cũng làm người xem đặt ra câu hỏi: “Trước khi dạn dày kinh nghiệm, nhạy bén và thông minh như trong 47 tập phim đầu, Phan Quân, Lương Bổng có từng mắc sai lầm, anh em Tuấn Tú đã nghe lời như thế nào ở quá khứ?”.

Bên cạnh những yếu tố bạo lực, hay các hình ảnh “bỏng mắt” tạo nên “đặc sản” ở Người phán xử, bộ phim còn thu hút khán giả với tình huống hài hước giữa ông trùm lạnh lùng và cậu con trai “bất trị”. Đây là tình tiết đậm “chất Phan Hải” đã từng làm khán giả thích thú trong hai phần phim trước đó.



Lựa chọn làm phim về phần tiền truyện là hướng đi khá sáng tạo và thông minh của nhà làm phim, khi hai phần đầu tiên Người phán xử đã kết thúc với nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Không còn Lê Thành hay công an chìm Bảo “ngậu”, người xem có thể an tâm rằng bốn tập phim lúc khép lại sẽ mở ra thời kì huy hoàng của Phan thị, mà không phải cái kết bi thương nào. Đặc biệt, chắc rằng người hâm mộ sẽ thích thú tìm những kết nối xâu chuỗi cùng 47 tập phim đầu. Nếu phần 3 Người phán xử nhận phản hồi tích cực, hi vọng nhà làm phim sẽ mạnh dạn thực hiện câu chuyện kể về diễn biến tiếp theo của Phan Quân, Phan thị…

Phương Thảo

Nguồn: saostar.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.