Chuyên mục
Nga đem ''bom tấn'' chinh phục rạp phim phương Tây
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga đem ''bom tấn'' chinh phục rạp phim phương Tây

Chủ nhật 19/03/2017 08:26 GMT + 7
Bộ phim khoa học viễn tưởng “Attraction” gặt hái nhiều thành công của Nga dự kiến sẽ được phát hành tại các nước nói tiếng Anh vào cuối mùa xuân này.

Một cảnh trong phim “Attraction”.

Hãng TASS ngày 16/3 dẫn lời một trong những nhà sản xuất “Attraction”- ông Dmitry Rudovsky cho biết bộ phim Nga này sẽ được phát hành tại Mỹ, Canada, Anh, New Zealand và Australia. 

Ông Rudovsky xác nhận đã đạt được các thỏa thuận ban đầu với những nhà phát hành nước ngoài. Tuy thời gian cụ thể để “Attraction” ra rạp các nước phương Tây chưa được ấn định nhưng ông Rudovsky chia sẻ dự kiến sẽ là cuối mùa xuân năm nay.

Những diễn viên chính của “Attraction”.

“Attraction” xoay quanh câu chuyện một UFO bị bắn hạ và rơi tại khu vực đông dân cư ở thủ đô Moskva. Vụ việc đã gây ra thương vong lớn buộc chính phủ Nga ngay lập tức ban hành thiết quân luật. Nhưng điều đáng lo ngại hơn là những vị khách không mời trong chiếc UFO và người dân Moskva đã có cuộc chạm chán với kết quả gây bất ngờ.

Bộ phim do đạo diễn Fyodor Bondarchuk chỉ đạo đã xuất hiện tại các rạp chiếu trên 74 quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, Lào, Việt Nam…

Đến tháng 4 và tháng 5, “Attraction” sẽ được phát hành ở Đức, Pháp, Italy và Nhật Bản. Từ khi công chiếu tại Nga vào ngày 26/1, “Attraction” đã thu về 19 triệu USD ở thị trường trong nước.



Hà Linh (Tin Tức/TTXVN)
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.