Chuyên mục
Mỹ Tâm gây sốt với liveshow sân vận động miễn phí
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ Tâm gây sốt với liveshow sân vận động miễn phí

Thứ hai 29/09/2014 06:15 GMT + 7
Live concert này được "giấu nhẹm" và âm thầm thực hiện trong suốt thời gian dài qua, nên khi công bố chính thức, các fan của cô không giấu được sự phấn khích.



Vừa về Việt Nam một ngày duy nhất sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi họp báo công bố Liveshow concert tour với chủ đề Heartbeat - Nhịp tim. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 23/11 tại Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).


Live concert này được Mỹ Tâm "giấu nhẹm" và âm thầm thực hiện trong suốt thời gian dài qua, nên khi công bố chính thức, các fan của nữ ca sĩ không giấu được sự bất ngờ và phấn khích. Đây cũng là điều mà các fan của Mỹ Tâm trông chờ trong hơn 5 năm qua, kể từ liveshow Sóng đa tần diễn ra vào năm 2008.


Với chủ đề Heartbeat, nữ ca sĩ chia sẻ ngắn gọn thông điệp: "Khi chúng ta cùng sống, cùng hơi thở và nhịp đập, chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu". Vé chương trình sẽ được phát hành với số lượng dự kiến từ 20-30 ngàn ở một địa điểm và hoàn toàn miễn phí. Mỹ Tâm cho biết với những nỗ lực này, cô và ê-kíp không giấu tham vọng tạo được kỷ lục về lượng khán giả cùng lúc đến xem một chương trình. Ngoài những ca khúc ballad sở trường, trong concert lần này, nữ ca sĩ sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc mang hơi thở của dòng nhạc electric dance rock và latin house.


Ngoài vai trò ca sĩ, Mỹ Tâm cũng đảm nhận việc lên ý tưởng kịch bản cũng như đạo diễn cho concert của mình. Nữ ca sĩ cho biết, đây là việc nên làm để cô có thể truyền tải được chính xác những điều mà mình muốn gửi đến khán giả.


Sự tái hợp cùng nhạc sĩ Lê Quang cũng như lần kết hợp mới mẻ cùng nhạc sĩ trẻ Tâm Vinh hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả đến thưởng thức trực tiếp.


Bên cạnh những ca khúc cũ sẽ được kết nối và làm mới, Mỹ Tâm cũng tiết lộ cô sẽ sáng tác một ca khúc mới để làm quà đặc biệt dành tặng khán giả trong live show tới đây.


Trước thắc mắc cũng như đề nghị live concert lần này được thực hiện ở nhiều thành phố hơn nhằm thỏa lòng mong chờ của người hâm mộ, Mỹ Tâm trả lời khá "úp mở": "Cụ thể kế hoạch là live concert chỉ diễn ra ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, tuy nhiên, nếu có thể tôi sẽ trao đổi lại với ê-kíp và nhà tài trợ để có thể mở rộng thêm các địa điểm tổ chức khác".


Trước nghi ngại concert được tổ chức free cho sinh viên sẽ không đáp ứng được những màn dàn dựng, kỹ xảo hấp dẫn, Mỹ Tâm cho biết cô không quan trọng việc liveshow phải có nhiều chiêu trò, mà quan trọng là âm nhạc và sự kết nối giữa ca sĩ và khán giả.


Ngoài lượng fan hùng hậu, Mỹ Tâm còn có những khán giả trung thành và âm thầm theo dõi trong suốt hàng chục năm qua. Do đó thông tin live concert vừa công bố đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt.


Live show gần đây nhất của Mỹ Tâm là Sóng đa tần vào năm 2008, riêng show dành cho sinh viên thì còn xa hơn, năm 2005 với live concert tour Sức mạnh những uớc mơ được diễn ra tại các trường đại học lớn trên cả nước.


Về cách thức nhận vé, khán giả thưởng thức concert tại TP.HCM sẽ chính thức được đăng ký vào lúc 8h từ ngày 8/10 đến hết ngày 28/10. Concert tại Hà Nội sẽ đăng ký vào lúc 8h từ 30/10 đến hết ngày 15/11. Hình thức đăng ký thông qua bảng mẫu có sẵn trên website của Mỹ Tâm.


Nói về sự nghiệp hoạt động của Mỹ Tâm, với hàng loạt giải thưởng danh giá cả trong nước lẫn quốc tế cùng danh tiếng và sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt, không có gì để nghi ngờ khi nói rằng cô là nữ ca sĩ số một trên thị trường nhạc Việt hiện nay.


Trailer Live Concert Heartbeat 2014

Phương Giang, Ảnh: Thành Luân
Nguồn: Zing News
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.