Chuyên mục
Hình ảnh Lý Tiểu Long xuất hiện ở võ đài UFC
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hình ảnh Lý Tiểu Long xuất hiện ở võ đài UFC

Thứ năm 10/04/2014 06:04 GMT + 7
Bạn có thể tưởng tượng huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long sẽ ứng chiến ra sao để chống lại lối đánh của UFC hiện đại? Các chuyên gia đang được trông đợi sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm ấy.

Theo tin từ trang MMA Weekly, một công ty về game và giải UFC (Ultimate Fightint Championship – Giải vô địch võ thuật đỉnh cao) vừa công bố thời điểm ra mắt game võ thuật mới, trong đó sẽ có sự hiện diện của Lý Tiểu Long (Bruce Lee).

Theo đó, Lý Tiểu Long sẽ là một “mystery fighter”, tạm dịch “chiến binh bí ẩn”. Người chơi sẽ có thể đặt trước sự hiện diện của Lý Tiểu Long ở chế độ đối kháng trực tiếp, hoặc phải đi qua đủ các vòng ở chế độ sự nghiệp (career mode) cấp độ Pro khó nhất.

Theo đó, người chơi sẽ vào vai một võ sĩ, thi đấu 8 hạng cân, thành – bại trong sự nghiệp diễn ra y như câu chuyện thực tế của một võ sĩ gây dựng tên tuổi ngoài đời thực để gặp mặt chiến binh bí ẩn Lý Tiểu Long.

 
Lý Tiểu Long trong cuộc chiến UFC

“Tôi rất mừng khi thấy cha tôi trở lại với các video game” – Bà Shannon Lee, con gái Lý Tiểu Long nói. “Người hâm mộ có thể tương tác với ông theo cách mới. Họ đã làm nên điều khó tin khi tái hiện các cảm nhận về cha tôi. Tôi nghĩ tất cả sẽ rất thích khi có cơ hội tham gia những cuộc chiến chỉ có trong tưởng tượng giữa Lý Tiểu Long và võ sĩ UFC”.

UFC là sàn đấu võ thuật tự do lớn nhất thế giới. Sàn đấu này là nơi giao lưu giữa mọi thế đánh từ Muay Thái, Kungfu, Quyền Anh… Các trận đấu thuộc UFC luôn quyết liệt và được liệt vào hàng hấp dẫn nhất thế giới.

Sự có mặt của huyền thoại người Hong Kong là điểm khác biệt lớn nhất trong các game chiến đấu võ đài từ trước đến nay. Đơn giản, Lý Tiểu Long là một nhân vật không thuộc UFC. Từ đó, người đam mê môn võ thuật sẽ có cơ hội kiểm tra xem các thế đánh Tiệt quyền đạo của Lý Tiểu Long sẽ lợi – hại thế nào nếu đem so với cách thể hiện của các võ sĩ UFC hiện đại.

Trước đây, Lý Tiểu Long dĩ nhiên đã góp mặt trong rất nhiều các game võ thuật… Nhưng Lý Tiểu Long “thượng đài UFC”, câu chuyện có vẻ sẽ hấp dẫn với người mê game võ thuật và hâm mộ huyền thoại võ thuật này.

Video 3D Lý Tiểu Long vs Chung Tử Đơn


Nhật Đăng
Nguồn: khampha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.