Chuyên mục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Hậu duệ mặt trời" phần 2 gây sốt nhờ dàn sao khủng

Thứ hai 20/03/2017 14:03 GMT + 7
Dàn diễn viên của 'Hậu duệ mặt trời' phần 2 sẽ bao gồm: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Lee Min Ho và Suzy?

Dàn diễn viên của 'Hậu duệ mặt trời' phần 2 sẽ bao gồm: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Lee Min Ho và Suzy?

Cuối tuần qua, đoàn làm phim "Hậu duệ mặt trời" vừa có buổi gặp gỡ thân mật kỷ niệm một năm ngày phát sóng bộ phim, với sự tham gia của nam nữ diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo, theo Soompi.

Trên thực tế, "Hậu duệ mặt trời" đã đóng máy từ tháng tư năm ngoái nhưng vẫn là một trong những phim truyền hình được nhắc tới nhiều nhất. Vì vậy khi xuất hiện thông tin cho rằng đài KBS đang lên kế hoạch sản xuất "Hậu duệ mặt trời 2" với sự bổ sung lực lượng diễn viên vô cùng hùng hậu các fan hâm mộ đã vô cùng háo hức.

Dàn diễn viên đình đám của Hậu duệ mặt trời phần 1

Ông Jung Sung Ho, người đứng đầu đài KBS trong sản xuất phim truyền hình tuyên bố: "Thành công của phim tại thị trường trong và ngoài nước là động lực cho toàn ê-kíp. Hậu duệ của mặt trời không chỉ làm nên cơn sốt tại Hàn Quốc mà còn tạo ra làn sóng Hallyu thứ 3. KBS vì thế đã có kế hoạch sản xuất phần 2 của phim ra mắt vào năm 2017".

Tuy nhiên, sự thành công quá lớn của phần 1 đã mang lại nhiều áp lực cho ê kíp khi làm phần tiếp theo. Để giải tỏa mối lo này, KBS đã mời sao "Huyền thoại biển xanh" Lee Min Ho góp mặt bên cạnh dàn sao cũ là Song Hye Kyo và Song Joong Ki, theo Yibada.

Ngoài Lee Min Ho, truyền thông địa phương còn cho hay nhiều khả năng bạn gái của anh, nữ ca sĩ/diễn viên Suzy cũng góp mặt trong phần 2 của Hậu duệ mặt trời.

2 tên tuổi lớn của điện ảnh Hàn là Song Joong Ki và Lee Min Ho sẽ cùng xuất hiện trong "Hậu duệ mặt trời 2" ?

Cho đến thời điểm này, những thông tin xoay quanh phần tiếp theo của siêu phẩm truyền hình này vẫn chưa được KBS xác nhận chính thức. Tuy nhiên với sự tham gia của những tên tuổi đình đám, "Hậu duệ mặt trời 2" chắc chắn là cái tên đáng chờ đợi nhất với những người yêu thích điện ảnh xứ kim chi.

Liên quan đến nội dung Hậu duệ mặt trời 2, có nhiều luồng thông tin khác nhau. Một số nguồn tin cho rằng bộ phim sẽ tiếp nối câu chuyện của phần đầu khi nhân vật nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) kết hôn với đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và hạ sinh những đứa bé kháu khỉnh.

Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng phần tiếp theo là một câu chuyện hoàn toàn khác, không liên quan gì đến phần một và có hơi hướng giống sêri truyền hình Criminal Minds của Mỹ.

Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.