Chuyên mục
Hà Hồ trêu Sơn Tùng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hà Hồ trêu Sơn Tùng "không phải dạng vừa đâu"

Thứ hai 26/01/2015 05:17 GMT + 7
Nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về" đã có màn mở đầu ấn tượng trong liveshow 1 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng với bản phối mới Em của ngày hôm qua. Phần trình diễn này cũng đã nhận được nhiều lời khen từ nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà.

Phần trình diễn của Sơn Tùng

Mặc dù vướng phải nhiều vụ lùm xùm trong thời gian qua nhưng cái tên Sơn Tùng vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vì vậy, ngay khi thông tin Sơn Tùng chính thức tham gia The Remix được công bố, phần trình diễn của anh đã nhận được sự chờ đợi của rất nhiều người hâm mộ trong liveshow mở màn tối qua 25/1.

Mang đến sân khấu The Remix với bản phối mới của ca khúc "Em của ngày hôm qua", Sơn Tùng M-TP đã làm thỏa lòng khán giả dù chỉ biểu diễn một mình trên sân khấu và không cần đến vũ đoàn.

Sự hỗ trợ của ê kíp DJ và nhà sản xuất âm nhạc trong nhóm cũng đã giúp cho Sơn Tùng có được phần mở màn thành công.

Không chỉ có khán giả hò reo và hát theo Sơn Tùng mà cả giám khảo cũng không ngừng nhún nhảy trong tiết mục này. Hà Hồ cũng không giấu được sự phấn khích và tình cảm của mình dành cho bản phối mới rất ấn tượng của "Em của ngày hôm qua".

Ngay sau phần thể hiện của Sơn Tùng, Hà Hồ đã dành cho chàng ca sĩ trẻ nhiều lời có cánh và còn trêu Sơn Tùng "Không phải dạng vừa đâu..." khiến cả khán phòng như nóng hơn bởi những tiếng hò hét và cổ vũ từ các fan của Sơn Tùng.

Sơn Tùng cũng hạnh phúc không kém khi đã cùng với các thành viên trong nhóm hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình. Nam ca sĩ còn đáp lại tình cảm của mọi người bằng một câu beatbox làm nên thương hiệu của mình trong bộ phim Chàng trai năm ấy là "Không phải dạng vừa đâu"

Tối qua, quán quân The X-Factor Việt Nam 2014 Giang Hồng Ngọc cũng đã có tiết mục mở màn bùng nổ với sự lựa chọn rất riêng biệt khi thể hiện bản phối sôi động của ca khúc Bèo dạt mây trôi.

Đông Nhi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả với liên khúc hit Bab boy

Isaac được nhận xét là nam ca sĩ hoàn hảo khi vừa sáng sân khấu, hát hay và nhảy giỏi.

Bảo Anh là thí sinh thay thế vị trí chỗ trống của Hoàng Thùy Linh và cũng đã có màn thể hiện ấn tượng trong tối qua.

Tóc Tiên khoe hình ảnh quyến rũ và tràn đầy năng lượng trong liveshow đầu tiên.

Hoàng Tôn và những chàng trai FB-Boiz khiến cả khán phòng như nóng lên bởi âm nhạc.

Pha Lê mở màn với bản phối sôi động của ca khúc Let it go...

Các ca sĩ đã có phần chào sân ấn tượng trong liveshow mở màn của The Remix tối qua.

T.H
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Nguồn: Dân trí, youtube
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.