Chuyên mục
'Giáo sư Cù Trọng Xoay' viết kịch bản hài 'Xóm hóng'
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

'Giáo sư Cù Trọng Xoay' viết kịch bản hài 'Xóm hóng'

Thứ tư 29/10/2014 13:45 GMT + 7
Hàng loạt nghệ sĩ hài nổi tiếng khu vự phía Bắc sẽ xuất hiện trong chương trình hài "Xóm hóng" của nghệ sĩ Chí Trung.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 28/10, NSƯT Chí Trung, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho hay, Câu lạc bộ những người hâm mộ Hoạn Thư, số đầu tiên của dự án nghệ thuật Xóm hóng sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 7/11 tới tại Nhà hát Tuổi Trẻ.


Nghệ sĩ hài Chí Trung cho ra mắt dự án hài Xóm hóng.

“Đây là dự án hài quy tụ hầu hết các gương mặt nghệ sỹ hài của Nhà hát Tuổi Trẻ và Hà Nội như Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Đức Khuê...” – Táo giao thông đình đám một thời khoe.

Anh cũng cho hay, đầu năm 2015, Xóm hóng sẽ được phát sóng trực tiếp trên một kênh truyền hình. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì nhà sản xuất chưa thể công bố cụ thể tên kênh truyền hình này.


Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng là người chấp bút viết một trong những kịch bản của dự án Xóm hóng.

Nghệ sĩ nổi tiếng cũng cho biết thêm, nhóm sản xuất chương trình đã lựa chọn 52 kịch bản để thực hiện 52 số trong suốt năm 2015. Những kịch bản này được viết bởi nhiều cây bút viết tiểu phẩm hài đã quen thuộc với khán giả như “giáo sư Cù Trọng Xoay” - Đinh Tiến Dũng, nhà thơ Đỗ Minh Tuấn, “bác sỹ hoa súng” Hoàng Nhuận Cầm...


Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ - nghệ sĩ hài Chí Trung thực hiện dự án này với mong mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người.


Dự án quy tụ rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng.

Cũng trong ngày 28/10, ngài Jun Yanagi - Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã bàn giao toàn bộ thiết bị kỹ thuật về âm thanh, ánh sáng theo viện trợ không hoàn lại cấp cơ sở của Chính phủ Nhật Bản cho Nhà hát Tuổi Trẻ tại Hà Nội.

Theo ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho biết, gói hỗ trợ trên có giá trị 83.000 USD. Những thiết bị kỹ thuật này bao gồm: loa, đèn chiếu công suất lớn, micro không dây… Dự án nằm trong khuôn khổ viện trợ văn hóa không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản thông qua Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam.

Hương Quỳnh (Ảnh: Bằng Đoàn)
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.