Chuyên mục
Gặp người giúp Bằng Kiều có được... 22 tỷ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gặp người giúp Bằng Kiều có được... 22 tỷ

Thứ bảy 28/03/2015 04:09 GMT + 7
Là một diễn viên, nhưng lại mạnh dạn đầu tư bộ phim đầu tay mang tên "Sơn đẹp trai" - Thành Được đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi đã thành công vang dội với "đứa con đầu lòng" của mình do chính Bằng Kiều thủ vai. Báo điện tử Một Thế Giới đã có cuộc trò chuyện ngắn với nam diễn viên điển trai, kiêm đạo diễn tài ba cho bộ phim đang đình đám: "Sơn đẹp trai".

Thời gian qua anh dường như lặn mất tăm khỏi showbiz? Tại sao lại như vậy? 

Tôi nghĩ mình nên biết điểm dừng ở đâu. Tôi muốn cống hiến với công việc của mình chứ không mãi sống với bề nổi, danh tiếng được. Tôi nghĩ việc tập trung diễn xuất và quan tâm đến công việc để nhận được thành quả sẽ tốt hơn là khoe khoang rồi chẳng làm được gì. Có lẽ chính việc không chú trọng đến PR hay xuất hiện ở sự kiện khiến mọi người nghĩ tôi ‘lặn mất’ khỏi showbiz.

Đạo diễn Thành Được và Bằng Kiều trong buổi ra mắt bộ phim "Sơn đẹp trai"

Anh cảm thấy nghề diễn viên của Việt Nam dường như không kiếm được nhiều tiền nên muốn rẽ sang làm đạo diễn?

Nếu so với nước ngoài thì có thể nói mức thu nhập của mình sẽ không bằng ai. Nhưng nếu xét mặt bằng chung giữa các nghề nghiệp ở Việt Nam thì nghề diễn viên mức thu nhập không phải là quá thấp. Trung bình khi đóng một phim thì diễn viên ấy có thể kiếm được mấy chục triệu có khi lên đến hàng trăm thì theo tôi nếu ‘Cân đong, đo đếm’ thì đủ sống và lo cho gia đình.

Chia sẻ một chút về cuộc sống, tại sao anh lại bí mật kết hôn mà không tổ chức rình rang như nhiều sao Việt khác? Nhất là sau thành công của bộ phim đầu tay?

Thật ra cho đến bây giờ khi đã có hai con tôi và vợ vẫn chưa từng mặc đồ cô dâu, chú rể và tổ chức đám cưới. Tôi vẫn còn nợ cô ấy một lễ cưới thật đẹp. Tôi và cô ấy đã đăng kí kết hôn và mong muốn khi con lớn hơn sẽ làm đám cưới để cả hai con đều chứng kiến giây phút thiêng liêng ấy.

Trong nghề này, nhiều người nghĩ phải kết hôn trễ hay giấu chuyện đám cưới thì mới tốt vì sợ mất fan. Nhưng theo tôi, cuộc sống và công việc nên đi đôi với nhau. Một người đàn ông thành đạt nên có một gia đình vững chắc ở sau lưng.

Diễn viên - đạo diễn Thành Được

Trở lại lần này với vai trò nhà sản xuất của Sơn Đẹp Trai, nhiều người bất ngờ vì anh còn trẻ mà dám đầu tư mạnh vậy, chắc hẳn phải có đại gia chống lưng? 

Thực ra nói đại gia chống lưng thì không có mà là nhiều đại gia đầu tư (cười). Tôi mừng vì tìm được những đối tác tốt và bộ phim này cả tôi và vợ đều cùng bỏ tiền ra để đầu tư. "Sơn đẹp trai" là đứa con tinh thần đầu tiên của tôi nên việc đầu tư mạnh là đương nhiên. Ai lại muốn đứa con của mình thua thiệt bao giờ? Chính vì sự suy nghĩ mạnh dạn như thế nên "Sơn đẹp trai" đã thành công với tên tuổi của Bằng Kiều và nhanh chóng mang về số tiền 22 tỷ phòng vé.

Các diễn viên trong phim

Việc đầu tư vào làm phim thời điểm này tại Việt Nam có quá mạo hiểm không?

Tôi nghĩ sẽ mạo hiểm khi mình không nắm chắc phần thắng và không biết vị trí của mình đang ở đâu. Cho đến giờ khi doanh thu cao thì mọi người có thể thấy rõ việc tôi có mạo hiểm hay không rồi đấy. Còn việc chuyển sang làm nhà sản xuất phim đã được tôi ấp ủ từ rất lâu rồi. Tôi không phải loại người hứng lên rồi làm. Việc gì tôi cũng có kế hoạch và chọn thời điểm đế tiến hành. Hiện tại, tôi vẫn song song việc đóng phim và làm nhà sản xuất để vừa kiếm tiền mà vẫn sống với đam mê.

Nhiều người chê phim Sơn Đẹp Trai và nói việc 22 tỷ là nói dối vì thực tế phim không tạo hiệu ứng tốt và báo chí đánh giá không cao, anh nghĩ sao về điều này? 

Đúng là con số ấy là nối dối, vì tính đến thời gian này con số thực tế đã hơn 22 tỷ rồi bạn ạ.

Hiện nay, tôi đang xem xét vài kịch bản và chắc chắn sẽ tiến hành làm tiếp phim sau trong thời gian tới. Việc mời Bằng Kiều vào phim tiếp theo là mong muốn của cả tôi và ekip vì hiếm khi có một nghệ sĩ tay ngang đóng phim lại tốt và chịu hi sinh nhiều như anh ấy.

Dạ Thảo
Nguồn: Một thế giới
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.