Chuyên mục
''Em chưa 18'' trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

''Em chưa 18'' trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại

Thứ hai 15/05/2017 08:34 GMT + 7
Với doanh thu 150 tỉ đồng sau hơn 2 tuần công chiếu, Em chưa 18 chính thức soán ngôi Em là bà nội của anh để trở thành bộ phim Việt ăn khách nhất trong lịch sử phim chiếu rạp nước nhà.


Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, sau 16 ngày công chiếu chính thức, bộ phim Em chưa 18 đã cán mốc doanh thu 150 tỉ đồng, bỏ xa con số 102 tỉ đồng của Em là bà nội của anh để chính thức giành lấy danh hiệu tác phẩm nội địa ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam.

Không những vậy bộ phim còn lập được những thành tích ấn tượng như phim Việt cán mốc 2.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất (16 ngày công chiếu chính thức), lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam (vượt qua Fast & Furious 7, chỉ đứng sau 2 phim Kong: Skull Island và Fast & Furious 8).

Ngay từ khi mới ra mắt, bộ phim đã nhận về vô số những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn các cư dân mạng. Dù có cốt truyện đơn giản xoay quanh tình yêu, những giận hơn, ghen tuông đố kỵ nhỏ nhặt của tuổi học trò nhưng Em chưa 18 lại ghi dấu ấn bởi không khí phim tươi mới, hiện đại và đậm chất “Tây”. Ngoài ra, diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên như Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will 365, Châu Bùi cũng là một điểm cộng, gia tăng sức hút của bộ phim.

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn trở thành cặp đôi "hot" nhất màn ảnh rộng từ đầu năm đến nayẢnh: Đoàn làm phim cung cấp

Không chỉ liên tục gây ấn tượng mạnh về mặt doanh số, các ca khúc nhạc phim Em chưa 18 hiện vẫn đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như YouTube. Đáng chú ý nhất, MV Yêu là "tha thu" do Only C sáng tác và trình bày đã đạt con số gần 24 triệu lượt xem trên YouTube.

Thành công vang dội của Em chưa 18 khiến nhà sản xuất Charlie Nguyễn quyết định tiếp tục hợp tác với Kaity Nguyễn trong một dự án phim mới.

“Bộ phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm Key of Life của Nhật Bản với tên tạm gọi là Sát thủ đầu mang mũ, Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hòa, Kathy Uyên và Huy Me. Trong phim, với vai nữ tin tặc, Kaity Nguyễn sẽ lột xác và chứng tỏ cô không phải là diễn viên một màu. Tôi đặt rất nhiều niềm tin ở cô bé này”, Charlie Ngyễn cho biết.

Thiên Minh
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.