Chuyên mục
Diễn viên Chi Bảo tái ngộ Thanh Mai trong phim 'Tình khúc Bạch Dương'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Diễn viên Chi Bảo tái ngộ Thanh Mai trong phim 'Tình khúc Bạch Dương'

Chủ nhật 21/01/2018 04:56 GMT + 7
Diễn viên Chi Bảo và Thanh Mai vào vai cặp tình nhân từng có thời tuổi trẻ tươi đẹp tại Nga trong phim "Tình khúc Bạch Dương" sắp phát sóng trên VTV1.

Video: Diễn xuất của Chi Bảo - Thanh Mai trong phim "Tình khúc Bạch Dương".


Tình khúc Bạch Dương lấy bối cảnh cuộc sống của lưu học sinh và những người lao động Việt Nam tại Nga trải dài từ năm 1986 đến giữa thập niên 2010. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Chi Bảo, Thanh Mai, Lê Vũ Long, Công Lý, Hoa Thúy, Nhã Phương, Huỳnh Anh....

Kịch bản Tình khúc Bạch Dương dựa trên nội dung cuốn tiểu thuyết Tình khúc Lavanda do các nhà văn FKBN (nhóm của cựu sinh viên Khoa Nga) viết. Trong phim, Chi Bảo và Thanh Mai vào vai Hùng và Quyên khi trưởng thành.

Họ từng có thời thanh xuân đẹp đẽ tại Nga, từng yêu nhau tha thiết nhưng rồi đánh mất nhau. Khi gặp lại nhau tại "xứ sở Bạch Dương", những kỷ niệm cũ trỗi dậy trong họ. Tuy nhiên, lúc này cả hai có gia đình và là những doanh nhân thành đạt.

Một trong những cảnh quay đẹp trong phim "Tình khúc Bạch Dương".

Diễn viên Chi Bảo chia sẻ với phóng viên VTC News: "Tình khúc Bạch Dương là bộ phim tâm lý, tình cảm nên tôi và đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng như những người trong ê-kíp tranh luận rất nhiều về số phận của nhân vật.

Với tôi, nhân vật càng đơn giản càng khó, càng không có gì thì càng phải làm cho có gì. Người diễn viên phải biết xử lý những phân đoạn tình cảm thật tự nhiên, để người xem rung động chứ không phải cảm thấy gượng gạo".

Chính vì thế, Chi Bảo cho hay, anh nghiên cứu rất kỹ tâm lý của nhân vật Hùng, thậm chí tính toán tỉ mỉ việc để nhân vật này và Quyên hôn nhau hay có những cảnh quay tình cảm vào thời điểm nào thì hợp lý.

Ngôi sao phim Đồng tiền xương máu chia sẻ, rất may trong Tình khúc Bạch Dương, người đảm nhận vai Quyên là nữ diễn viên Thanh Mai. Cả hai từng đóng chung trong phim Đại gia đình cách đây 8 năm. Vì thế, họ dễ dàng bắt được cảm xúc của các nhân vật và hoàn thành các cảnh quay một cách nhanh chóng.

Diễn viên Chi Bảo và Thanh Mai trong phim "Tình khúc Bạch Dương".

Ê-kíp thực hiện bộ phim Tình khúc Bạch Dương mang 2.657kg thiết bị sang Nga, đi qua rất nhiều tỉnh thành để có được những thước phim ăn ý nhất. Ngoài Nga, phim còn được quay tại Pháp và Việt Nam.

Tình khúc Bạch Dương gồm 36 tập được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày thứ năm, thứ sáu trên kênh VTV1, bắt đầu từ 25/1.

MỘC LAN
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.