Chuyên mục
Chung kết Vietnam's Got Talent: Đức Vĩnh diễn tuồng đạt giải quán quân
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chung kết Vietnam's Got Talent: Đức Vĩnh diễn tuồng đạt giải quán quân

Thứ hai 06/04/2015 03:14 GMT + 7
Đêm Gala Chung kết Vietnam's Got Talent được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h05 trên kênh VTV3 và báo điện tử Người Đưa Tin. 

4 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ hai đêm thi Chung kết vừa qua sẽ chính thức được xác nhận và cùng nhau tranh tài một lần nữa để khán giả chọn ra cái tên xứng đáng nhất, ấn tượng nhất và bùng nổ nhất trở thành Quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa ba.

Ngoài ra, những gương mặt xuất sắc của Vòng chung kết cũng đang rất hào hứng cùng nhau tập luyện cho một tiết mục chung. Bộ đôi giám khảo ăn ý trong suốt hành trình dài vừa qua - NSƯT Thành Lộc và Danh hài Hoài Linh cũng sẽ dành tặng cho Đêm Gala Chung kết một phần kết hợp đặc biệt.

21h05: Chương trình chính thức bắt đầu! Tất cả 14 thí sinh cùng góp mặt vào một tiết mục sôi động mở màn.

21h15: Giám khảo Hoài Linh cũng góp mặt vào tiết mục bằng bài hò hài hước của mình.


21h17: Tiếp theo và giám khảo Thành Lộc.

21h19: 4 vị giám khảo cùng xuất hiện trên sân khấu


21h27: Nhóm Milky Way đảm nhận phần trình diễn của khách mời đầu tiên trong chương trình.


21h42: Top 3 thí sinh của đêm Chung kết thứ nhất: cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh, dancer nhí Thục Nhi - Đức Huy và cô bé Ngô Phương Bích Ngọc. Cậu bé 'Thị Màu' Đức Vĩnh là người giành tấm vé đi thẳng vào Gala Chung kết Vietnam's Got Talent 2015.


21h52: Top 3 thí sinh của đêm Chung kết thứ hai: Nhóm Chuồn Chuồn Giấy, cặp đôi Gia Linh - Gia Bảo và Hà Chương. Cặp sinh đôi Gia Linh - Gia Bảo là thí sinh giành tấm vé đi tiếp do sự lựa chọn của khán giả.


21h55: 4 thí sinh còn lại là 2 dancer nhí Thục Nhi - Đức Huy và cô bé Ngô Phương Bích Ngọc, Nhóm Chuồn Chuồn Giấy và anh chàng Hà Chương sẽ được giám khảo lựa chọn 2 tiết mục để tiếp tục tranh tài.


21h57: Giám khảo Thành Lộc đại diện ban giám khảo công bố sự lựa chọn là nhóm Chuồn Chuồn Giấy và cô bé Bích Ngọc. Như vậy, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh ngôi vị quán quân của Vietnam's Got Talent 2015 là cô bé Ngô Phương Bích Ngọc, Nhóm Chuồn Chuồn Giấy, cậu bé 'Thị Màu' Đức Vĩnh và cặp sinh đôi Gia Linh - Gia Bảo.


22h10: Nhóm Chuồn Chuồn Giấy sẽ trình bày phần thi đầu tiên. Ngay sau đó, các giám khảo nhận xét phần thi này, nhóm chọn sai lầm và không giữ được phong độ như tuần thi trước. Giám khảo Thúy Hạnh cho rằng tiết mục của nhóm lan man, còn giám khảo Hoài Linh cho rằng nhóm thiếu tiếng cười.


22h27: Phần thi của bé Ngô Phương Bích Ngọc, con gái của ca sĩ Trang Nhung. Cô bé trổ tài biến hóa với nhiều thể loại khác nhau: hát ca trù 'Hồng hồng tuyết tuyết', sôi nổi hát nhạc trẻ 'Nắng có còn xuân' và cuối cùng là ca khúc 'Yêu đời' cùng vũ đoàn. Phần trình diễn này nhận được khá nhiều khen ngợi, động viên của các giám khảo.


22h37: Phần thi của cặp thí sinh nhí song sinh Gia Linh - Gia Bảo. Hai bé thể hiện tiết mục múa dân gian kết hợp nhảy dancesport trên nền nhạc 'Trống cơm' với những động tác phối hợp khá uyển chuyển, linh hoạt. Các giám khảo dành khen ngợi cho cặp thí sinh nhí và cũng có ý kiến của Thúy Hạnh cho rằng động tác của Gia Linh - Gia Bảo hơi chệch choạc, tiết mục không hay bằng các đêm thi trước.


22h47: Phần thi của bé Đức Vĩnh với trích đoạn tuồng "Ông già cõng vợ đi xem hội" cùng sự hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ tuồng. Đức Vĩnh thể hiện hai giọng nam và nữ (giọng ông già và giọng bà vợ).

Giám khảo Thành Lộc dành nhiều lời khen ngợi và cho rằng Đức Vĩnh là một thần đồng, xem cậu bé diễn cứ như xem một đồng nghiệp diễn chứ không phải là thí sinh và bị hút hồn vào phần trình diễn và nhất là đôi mắt của cậu bé. GK Huy Tuấn, Thúy Hạnh, Hoài Linh cũng cho rằng Đức Vĩnh là một tài năng. Huy Tuấn còn cho rằng đêm chung kết sẽ là cuộc đua của hai bé Đức Vĩnh và Bích Ngọc.


23h08: Trong khi chờ đợi kết quả bình chọn của khán giả để tìm ra quán quân chương trình, các thí sinh lọt vào bán kết của chương trình lần lượt thể hiện những ca khúc đành tặng khán giả tạo thành một liên khúc.


Ngay sau đó, MC giới thiệu sự trở lại chương trình của quán quân Vietnam's Got Talent Hữu Kiên. Hữu Kiên và ca sĩ Phạm Thu Hà kết hợp thể hiện ca khúc "Hồ trên núi".


23h22: MC công bố tổng đài bình chọn của chương trình đã đóng lại.

Nhóm Chuồn Chuồn Giấy và hai bé song sinh Gia Linh - Gia Bảo phải chia tay chương trình. BÍch Ngọc và Đức Vĩnh là hai ứng của cho ngôi vị.

Kết quả được MC công bố, Đức Vĩnh đăng quang quán quân mùa thứ 3 của Vietnam's Got Talent. Đức Vĩnh nhảy cẫng lên sung sướng và bật khóc nói lời cảm ơn chương trình.



22h36: Chương trình kết thúc.

 

Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.