Chuyên mục
Các lý do không thể bỏ qua
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Các lý do không thể bỏ qua "Mỹ Nhân Ngư" - phim Tết hài bá đạo của Châu Tinh Trì

Thứ năm 11/02/2016 21:30 GMT + 7
Sau ba năm miệt mài tâm huyết, Châu Tinh Trì đã chính thức quay trở lại đại náo màn ảnh với siêu phẩm hài Mỹ Nhân Ngư.

Mở màn Tết Bính Thân 2016, Châu Tinh Trì mời khán giả tham gia vô bữa tiệc cười bá đạo, một cuộc phiêu lưu không tưởng cùng… người cá. Phần lớn khán giả yêu thích những phim trước đây của "Vua hài nhảm" Châu Tinh Trì chắc chắn sẽ bất ngờ với tựa phim mùa Tết này.

Dẫu vẫn là những nhân vật ngộ nghĩnh có phần dị hợm mang tính giải trí cao, những câu thoại trào phúng duyên dáng, nhưng Mỹ Nhân Ngư đã có sự "phá cách" khi lồng ghép nhiều trăn trở về lý tưởng, nhân sinh, tình người. Đây là một trong những tác phẩm đáng đồng tiền nhất Tết 2016. Hãy cùng điểm qua 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm hài bá đạo này:


Các lý do không thể bỏ qua Mỹ Nhân Ngư - phim Tết hài bá đạo của Châu Tinh Trì - Ảnh 1

1. Cốt truyện phi lý đậm phong cách Châu Tinh Trì

Mỹ Nhân Ngư là câu chuyện tình yêu thời hiện đại lãng mạn giữa nàng người cá xinh đẹp, ngây thơ San San (Lâm Doãn) và chàng "công tử" Lưu Hiên (Đặng Siêu) - vốn là nhà tài phiệt nhưng sâu thẳm trong tâm hồn lại rất cô độc. Một mô típ tình yêu tưởng chừng quen thuộc, nhưng lại được Tinh Gia làm mới khi thêm thắt những gia vị độc lạ. Khán giả sẽ không phải chứng kiến một chuyện tình sến súa, ướt át như Twilight, mà thay vào đó, là sự hài hước bắt nguồn từ mối liên kết phi lý của hai nhân vật từ hai thế giới đối lập. Những nút thắt lãng mạn, tinh tế, nhưng lại được pha trò tếu táo khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

2. Các tạo hình nhân vật có "một không hai"

Nhắc đến người cá, bất kì ai cũng dễ liên tưởng đến những cô gái xinh đẹp, lộng lẫy, có giọng hát ngất ngây lòng người. Qua bàn tay nhào nặn của Châu Tinh Trì, ông cho người xem cười lộn ruột với những hình ảnh "người cá" bá đạo có một không hai. 

Ít ai "đỡ" được hình ảnh một gã đàn ông thô kệch, bụng phệ, râu ria xồm xoàm ngoi từ mặt nước lên nằm nghiêng mỹ miều khiến người xem há hốc mồm, rồi lại là nàng tiên cá với tiêu chuẩn đẹp mới: mắt hí, mũi to, mồm ngoác. Không chỉ riêng với người cá, những nhân vật còn lại của phim cũng xuất hiện với những tạo hình "nhìn thôi đã thấy buồn cười", như chàng người bạch tuột diêm dúa với quả đầu vàng chóe, hay chàng công tử ria mép tỉa tót, quần áo bóng bẩy.



3. Những mảng miếng phá cách ấn tượng

Đã là Châu Tinh Trì, ông sẽ không để khán giả thất vọng với những tình huống phim phá cách đầy ấn tượng. Những phân đoạn đơn giản đời thường được lồng ghép thoại và hành động vô cùng hài hước. Khán giả ngồi sẽ "cười phát mệt" khi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chắc chắn không ít người sẽ phải vỗ đùi đen đét bởi chỉ có Châu Tinh Trì mới đủ sáng tạo khi làm ra những thước phim bá đạo và hài hước đến như vậy.



4. Dàn diễn viên với diễn xuất bá đạo

Sở hữu dàn diễn viên thực lực của Đai Lục, Châu Tinh Trì đã chọn mặt gửi vàng chính xác. Đặng Siêu, Trịnh Vũ Kỳ, La Chí Tường đều là những diên viên nổi tiếng, nhưng họ không hề ngại khó thử sức ở những vai diễn độc lạ, sẵn sàng làm lố hoặc làm xấu bản thân để hoàn thiện vai diễn. Ngoài ra tiểu mỹ nhân Lâm Doãn mới cũng là một điểm sáng của phim. Vì còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn, nàng tiên cá này sẽ làm bạn há hốc mồm bởi những biểu cảm rất riêng, rất tự nhiên và mới lạ.

5. Ý nghĩa nhân văn của phim được lồng ghép rất duyên dáng

Lần trở lại này thể hiện sự dũng cảm và đầy tham vọng của vua hài, khi ông muốn đẩy phong cách "hài nhảm" vẫn gắn liền với mình suốt nhiều năm qua lên một tầm cao mới tinh tế hơn, mang "chất nghệ" hơn. Thông điệp về tình yêu, bảo vệ môi trường của phim đã được ông khéo léo truyền tải qua câu chuyện tình hài lãng mạn, không quá lố theo kiểu giáo điều mà rất ấn tượng với những hình ảnh ẩn dụ tinh tế.

Còn chờ gì nữa mà không ra rạp xem ngay Mỹ Nhân Ngư, bởi đó sẽ là một bữa tiệc cười thịnh soạn, nhưng không nhảm mà lại rất duyên, như một món quà Châu Tinh Trì tặng bạn đầu năm mới.

 Trailer "Mỹ Nhân Ngư"
Nguồn: kenh14.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.