Chuyên mục
Ca khúc hit nào được
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca khúc hit nào được "chế" trong Táo quân 2018?

Thứ ba 23/01/2018 09:06 GMT + 7
Em gái mưa, Người lạ ơi, Đâu chỉ riêng em, Túy âm hay Từ hôm nay... sẽ là ca khúc mà các Táo "chế lời" trong Táo quân 2018?


Những ca khúc chế trong Táo quân luôn mang đến tiếng cười cho khán giả mà vẫn chứa đựng thông điệp sâu sắc, phản ánh các vấn đề được dư luận quan tâm trong năm đó. Vì thế, "nhạc chế" được coi là đặc sản không thể thiếu trong mỗi mùa Táo quân. Táo quân 2018 sẽ không thể thiếu đặc sản này. Vậy các Táo sẽ chọn ca khúc nào để "chế" khi báo cáo với Ngọc Hoàng?

Người lạ ơi

Chỉ sau hơn 2 tuần phát hành, Người lạ ơi đã trở thành ca khúc được chú ý nhất tháng đầu năm 2018. Thậm chí, ca khúc mới của rapper Karik và ca sĩ trẻ Orange còn "gây bão" hơn cả siêu hit Em gái mưa của năm 2017.

Tính đến hôm nay (23/1), sản phẩm do bộ đôi Superbrother sản xuất đã chính thức cán mốc hơn 110 triệu lượt nghe, đồng thời đoạt kỷ lục ca khúc đạt 100 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn nhất từ Em gái mưa.

Với những từ khóa gây sốt cộng đồng mạng như "Người lạ ơi, cho tôi mượn bờ vai...", "Người lạ ơi, cho tôi mượn nụ hôn...", Người lạ ơi có thể sẽ được các Táo cập nhật, chế lời trong mùa chầu năm nay.

MV "Người lạ ơi".

Em gái mưa

Em gái mưa là ca khúc làm mưa, làm gió trong suốt năm 2017 và hiện đạt gần 93 triệu lượt nghe trên Youtube sau hơn 4 tháng ra mắt. Bản ballad này cũng tạo nên trào lưu cover trên mạng xã hội và trở thành một trong những ca khúc phổ biến nhất trong thời gian qua.

Với độ hot như vậy, hit của Hương Tràm được dự đoán đứng đầu danh sách ca khúc chế trong Táo quân 2018.


MV "Em gái mưa".

Từ hôm nay

Hit đầu tay mang tên Từ hôm nay của Chi Pu, đánh dấu bước chân đầu tiên của cô nàng đa tài lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Dù nhận được nhiều nhận xét tiêu cực nhưng ca khúc này đã có tới 15 triệu lượt xem trên Youtube sau 3 tháng ra mắt - một con số đáng mơ ước của các ca sĩ.

Từ hôm nay cũng được nhiều ca sĩ cover trong những chương trình khác nhau và đều nhận được sự quan tâm của công chúng yêu nhạc. Với độ "hot" như vậy, hit đầu tay của Chi Pu hứa hẹn có thể là ca khúc được chế trong Táo quân năm nay.

MV Từ hôm nay.

Túy âm

Dù không "phổ cập" như Em gái mưa nhưng Túy âm - một hiện tượng lạ của làng nhạc Việt trong năm 2017 - cũng có lượt xem khủng không kém. Ca khúc này hiện đạt hơn 96 triệu lượt xem trên Youtube.

Nếu được chọn làm ca khúc chế trong Táo quân 2018, ca khúc "gây nghiện" này sẽ là một màu sắc mới lạ trong "kho nhạc chế" của Táo quân và hứa hẹn sẽ được lòng các khán giả trẻ tuổi.


"Túy âm" là sự kết hợp của bộ ba mới toanh trong giới nhạc underground gồm: Xesi Trần Hải Yến, Masew Tuấn Anh và Nhật Nguyễn.

Ngoài các ca khúc trên, rất nhiều bản hit trong năm qua như Ghen (Min, Erik), Có em chờ (Min, Mr A), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Bao giờ lấy chồng (Bích Phương), Đâu chỉ riêng em (Mỹ Tâm)... cũng được dự đoán có thể trở thành ca khúc chế trong Táo quân năm nay.

Đặc biệt, ngoài các ca khúc hit, các mùa Táo quân cũng thường xuất hiện những ca khúc chế từ những bài hát xưa, thân quen với nhiều thế hệ để truyền đi thông điệp sâu sắc.

Đinh Hương
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.