Chuyên mục
Brad Pitt hôn say đắm ''người tình tin đồn'' trong trailer phim mới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Brad Pitt hôn say đắm ''người tình tin đồn'' trong trailer phim mới

Thứ tư 21/09/2016 12:26 GMT + 7
Ngay sau khi những thông tin về vụ ly dị giữa Brad Pitt và Angelina Jolie xuất hiện trên mặt báo, hãng Paramount đã tung ra trailer của bộ phim "Allied" với sự góp mặt của nam diễn viên 51 tuổi và "người tình tin đồn" Marion Cotillard. 

Một cảnh trong bộ phim "Allied" (ảnh: Vanity Fair)

Vào ngày 19/9, Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly dị Brad Pitt lên tòa án sau 12 năm chung sống dưới một mái nhà. Ngay lập tức, dư luận đã “chĩa mũi dùi” vào Marion Cotillard – bạn diễn xinh đẹp của Brad Pitt trong bộ phim “Allied”, và cáo buộc cô là “kẻ thứ ba” phá hoại cuộc hôn nhân của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood.

Được biết, nguồn cơn của những tin đồn về việc Brad Pitt đã phải lòng Marion Cotillard khiến Angelina Jolie phải đâm đơn ly dị bắt nguồn từ bộ phim “Allied” mà Brad và Marion đóng vai chính. "Allied" là bộ phim duy nhất mà Brad Pitt tham gia với tư cách diễn viên trong năm 2016, lấy đề tài về chiến tranh thế giới thứ 2 và Phát xít Đức. 

Ngay sau khi tin tức về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Angelina Jolie và Brad Pitt xuất hiện tràn ngập trên mặt báo, hãng Paramount đã cho ra mắt trailer của Allied với những cảnh tình cảm ướt át giữa Pitt và “bông hồng nước Pháp”.

Trailer của "Allied" (nguồn: Youtube)

Trong phim, Brad Pitt sẽ vào vai điệp viên Max Vatan của quân đội Anh, trong một lần làm nhiệm vụ ở Nam Phi, anh gặp và quen biết chiến sĩ Quân kháng chiến Pháp Marianne Beausejour của quân kháng chiến Pháp. Khi cả 2 trở về Anh và gặp lại nhau, mối quan hệ của họ phát triển rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, để hoàn thành nhiệm vụ được giao, họ buộc phải làm đám cưới với nhau.

Đoạn trailer được mở đầu với cảnh cặp đôi bắn xối xả về phía quân Đức quốc xã trong một bữa tiệc sang trọng. Một cảnh phim khác là khi chàng hỏi về dự định của nàng “sau khi chiến tranh kết thúc”, còn nàng ngọt ngào đáp lại: “Khi chiến tranh qua đi, em ở đâu sẽ không còn quan trọng nữa”, trước khi cả hai trao cho nhau nụ hôn cháy bỏng bên trong chiếc xe ô tô.

Brad Pitt và Marion Cotillard trao cho nhau nụ hôn cháy bỏng trong phim (ảnh: Paramount Pictures)

“Allied” là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và được Steven Knight cải biên. Đặc biệt, “Allied” còn là một tác phẩm điện ảnh rất đáng mong đợi với sự trở lại của đạo diễn Robert Zemeckis - người từng đoạt giải thưởng Oscar danh giá, trong vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất. 

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 11 tại thị trường Mỹ. Bên cạnh Brad Pitt và Marion Cotillard, bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên như Lizzy Caplan, Matthew Goode, Raffey Cassidy, Charlotte Hope, và Jared Harris.  

Vân Hồng (theo Daily Mail)

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng

Việc cặp đôi vàng của Hollywood tuyên bố ly hôn đã khiến nhiều người “đau tim”, đặc biệt khiến cho Marion Cotillard bị sốc nặng nề vì tin đồn cô là nguyên nhân dẫn đến kết cục này.

Chỉ sau vài giờ tin tức Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với Brad Pitt, thông tin về người thứ 3 có liên quan đến sự việc này được lật lại.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn là tin tức gây chấn động làng giải trí thế giới

Mặc dù Angelina cho biết cô quyết định ly hôn với Brad vì bất đồng quan điểm, một số nguồn tin lại cho hay còn có một lý do khác nữa, liên quan đến người đẹp Pháp Marion Cotillard.

Một số nguồn tin này cho rằng Brad Pitt đã nảy sinh tình cảm với cô sau khi cả hai có chung dự án phim với nhau. Cũng giống với thời điểm nam tài tử phải lòng Angelina Jolie sau khi kết hợp ăn ý trên màn ảnh nên đã chia tay Jennifer Aniston. Vì thế nhiều người cho rằng lịch sử dường như được lặp lại.

Brad Pitt có màn kết hợp ăn ý với Marion Cotillard trong phim Allied.

Mặc dù chưa cả Brad Pitt, Angelina Jolie và Marion Cotillard chưa lên tiếng, một nguồn tin cho biết hàng xóm của Marion tại Paris tiết lộ cô bị sốc nặng nề vì bị đả kích là người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống gia đình nhà Brangelina khiến “bà Smith” phải đệ đơn ly hôn.

Marion Cotillard bị sốc nặng nề vì tin đồn là người thứ 3 làm gia đình Angelina tan vỡ

“Marion đang có bạn trai là nam diễn viên 43 tuổi Guillaume Canet. Họ đã hẹn hò từ năm 2007 nhưng chưa làm đám cưới. Hai người rất đẹp đôi và đang hạnh phúc bên nhau, những tin đồn thế này làm cô ấy hoàn toàn suy sụp. Tin này hoàn toàn không giống cô ấy chút nào”- hàng xóm của Marion cho biết.

Người đẹp Pháp cũng đã sinh cậu bé Marcel năm nay lên 5 tuổi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. “Cô ấy thích tận hưởng một cuộc sống bình yên bên gia đình, những lời đồn đại khiến cô ấy bị sốc nặng nề.” – Một nguồn tin cho hay.

Ngày 19/9, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt sau hơn 2 năm kết hôn và 10 năm yêu nhau với lý do là những bất đồng không thể hòa giải khiến cả làng báo chí thế giới chấn động. Luật sư của Angelina Jolie cho biết cô sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này và muốn dư luận hãy tôn trọng gia đình nữ diễn viên trong thời điểm này. Brad Pitt cũng kêu gọi mọi người dành không gian riêng cho gia đình anh, nhất là những đứa con của anh trong thời điểm khó khăn này.

Angelina Jolie đề nghị nhận nuôi 6 người con trong đơn đệ trình lên tòa án

Nói về vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn, với số tài sản chung của hai người lên tới 550 triệu USD, nhiều người cho rằng sẽ không có cuộc tranh chấp tài sản nào cả. Vì ngay trong đơn ly dị, Angelina Jolie không đòi Brad hỗ trợ về mặt tài chính mà chỉ nhận quyền nuôi các con. Và một số nguồn tin thân cận với hai vợ chồng tiết lộ trước khi làm đám cưới, họ đã ký hợp đồng tiền hôn nhân cho phép cả hai giữ được số tài sản họ đã có trước đó.

Hà Thu
Nguồn: vntinnhanh.vn, congly.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.