Chuyên mục
Angelina Jolie sắp ra mắt phim
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Angelina Jolie sắp ra mắt phim "First They Killed My Father"

Thứ bảy 04/02/2017 10:10 GMT + 7
Bộ phim "First They Killed My Father" nói về chế độ diệt chủng của Khmer Đỏ tại Campuchia do Angelina Jolie làm đạo diễn vừa được tiết lộ.

Ngày 2/2, hãng Nextflix phát hành video clip chứa đựng những hình ảnh đầu tiên của bộ phim First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers. Bộ phim do Angelina Jolie làm đạo diễn, biên kịch kiêm nhà sản xuất. Đây là bộ phim thứ tư minh tinh này giữ vai trò đạo diễn và sản xuất, báo Zing.vn đưa tin.

Bộ phim dựa trên cuốn tự truyện của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Loung Ung Jolie, kể về câu chuyện có thật dưới thời kỳ Khmer Đỏ thống trị ở nước này trong những năm 1970 hay còn gọi là chế độ diệt chủng Pol Pot.

Bên cạnh việc tái hiện lại thời kỳ đẫm máu ở xứ sở Chùa Vàng với hơn 7 triệu người dân bị giết hại, phim còn khắc hoạ chi tiết cuộc đời bi thương của một bé gái 5 tuổi tên Loung Ung (tác giả cuốn tự truyện). Đó là những năm tháng mà Loung Ung sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời cô.

Angelina Jolie chia sẻ cảm xúc tại hậu trường phim.

“Từ tận trong đáy lòng, tôi muốn thực hiện một bộ phim tái hiện lại câu chuyện chiến tranh qua con mắt của những đứa trẻ nhưng lại chính là câu chuyện của cả một đất nước. Tôi cảm thấy rằng tất cả mọi người có mặt ở đây và làm việc cùng nhau để góp sức nói lên tiếng nói của dân tộc”, Angelina Jolie xuất hiện ở hậu trường và chia sẻ.

Đây là tác phẩm thứ 4 do Angelina Jolie làm đạo diễn. Trong bài phỏng vấn với tờ The Guardian, nữ diễn viên cho biết cô quyết định thực hiện dự án phim này vì quá ấn tượng với quyển sách của Loung Ung và một phần cũng để cậu con trai nuôi người Campuchia Maddox hiểu thêm về quê hương, nơi cậu bé sinh ra. Cậu bé 15 tuổi cũng góp mặt trên phim trường trong quá trình ghi hình và phụ giúp đoàn làm phim ở khâu sản xuất, báo Thanh niên đưa tin.

Phim được ra mắt sớm tại Siem Reap, Campuchia vào ngày 18.2 tới và được Nextflix phát hành độc quyền vào cuối năm nay.

Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing.vn)
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.