Chuyên mục
Ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014?

Thứ sáu 03/10/2014 13:41 GMT + 7
Cùng đặt lên bàn cân xem thí sinh nào xứng đáng đăng quang 'Giọng hát Việt nhí' 2014.

Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai sau những đêm thi thể hiện tài năng bùng nổ, chỉ còn một đêm chung kết quyết định người chiến thắng.

Không những là chương trình 'hot' nhất, Giọng hát Việt nhí còn được bàn luận rất sôi nổi trên các trang tin tức, diễn đàn, mạng xã hội. Hãy xem Top 3 giọng ca nhí sáng giá của chương trình được cộng đồng mạng quan tâm như thế nào.



Trong đêm chung kết The Voice Kids tới đây, học trò của của cặp đôi Giang Hồ – Nguyễn Hoàng Anh là thí sinh duy nhất có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa ca hát và vũ đạo.

Tiết mục ấn tượng nhất của Hoàng Anh chính là ca khúc H'ren lên rẫy trong vòng giấu mặt. Chất giọng khỏe, cùng khả năng vũ đạo điêu luyện đã giúp cậu bé chinh phục hoàn toàn người nghe.

Ngoại hình dễ thương cũng là điểm cộng cho Hoàng Anh trong đêm chung kết.

Hoàng Anh hát Hơ re lên rẫy:


Đến từ đội của anh Hai Lam Trường, cô bé Thiên Nhâm càng tiến vào sâu càng tỏa sáng. Trong những vòng thi đầu tiên, Thân Nhâm không gây nhiều ấn tượng, nhưng càng vào những vòng trong, Thiên Nhâm càng khiến người nghe thích thú vì khả năng cảm thụ âm nhạc tinh tế.


Đêm gành hào nhớ điệu Hoài lang là một ca khúc được Thiên Nhâm trình bày đầy ấn tượng:


Xuất thân từ gia đình nhà nông ở Bình Định và không được đào tạo bài bản, Thiện Nhân ghi điểm bằng giọng hát đầy nội lực và ấn tượng.


Với chất giọng trời phú, Thiện Nhân đã khiến Lưu Hương Giang phải thốt lên: 'Con sinh ra để trở thành một ngôi sao sáng'. Và những gì cô bé mang đến sân chơi The Voice Kids thực sự khiến người nghe tin rằng cô bé là một ẩn số của ngôi vị quán quân.

Thiện Nhân hát Mẹ yêu con:




Thiên An
Nguồn: VTC News
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.