Chuyên mục
Phim ngắn: Không Cân Sức
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phim ngắn: Không Cân Sức

Thứ sáu 18/04/2014 04:10 GMT + 7
“Không cân sức” là câu chuyện về một phó phòng xây dựng của một huyện cửa khẩu biên giới Tây Nam-Ba Quang, người đã bất chấp những lễ giáo khắt khe của gia tộc, chấp nhận những mất mát trong hạnh phúc gia đình, công việc, kinh tế và cả mạng sống của mình để vạch tội kẻ xấu.


Phim được xây dựng dựa trên 2 vụ án có thật ở Tây Ninh.

Những mâu thuẫn được xây dựng trong phim cũng là những mâu thuẫn rất gần gũi với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, mâu thuẫn trong việc lựa chọn hướng đi cho bản thân, bị dày vò giữa cái thiện và ác; là sự khó dung hòa giữa công việc bức bối và sự ham muốn đời thường; là mâu thuẫn giữa cái tôi, cái đạo đức và những lễ giáo khắt khe...

Bộ phim một lần nữa đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về vấn nạn tham nhũng ở Việt Nam hiện nay, đồng thời biểu dương những cố gắng âm thầm, quyết tâm vạch mặt và đưa bọn tham quan ra ánh sáng công lý của những cán bộ liêm khiết.

Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.