Chuyên mục
Thủ tướng Nhật Bản cảnh báo mối nguy hiểm khủng hoảng kinh tế mới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Nhật Bản cảnh báo mối nguy hiểm khủng hoảng kinh tế mới

Thứ bảy 28/05/2016 05:08 GMT + 7
Theo Sputnik, nói về kết quả Hội nghị thượng đỉnh G7, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã tuyên bố về mối nguy của cuộc khủng hoảng kinh tế mới.

"Chúng tôi lưu ý nguy cơ của một cuộc khủng hoảng mới tiềm năng… Những đám mây đen dầy đặc đang tụ lại trên bầu trời của những nền kinh tế mới nổi", - ông Abe nói trong cuộc họp báo.


Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Ảnh: AP.

Theo lời ông, hiện thân của mối nguy này là các chỉ số kinh tế vĩ mô và những vấn đề trong một số khu vực riêng của nền kinh tế Trung Quốc.

Trước đó, các lãnh đạo của "Nhóm G7" đã thông quan bản Tuyên bố chung về sự cần thiết giải quyết nhanh chóng câu hỏi về tự do thương mại và đối tác kinh tế của Nhật Bản và EU (Japan-EU EPA/FTA). 

Khi đó, ông Abe nhận định rằng điều này "sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho Nhật Bản và EU, mà còn cho toàn bộ nền kinh tế thế giới".

Hoà Lộc
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.