Chuyên mục
Cựu Tổng thống Obama bị cáo buộc giật dây đảo chính ở Ukraine
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cựu Tổng thống Obama bị cáo buộc giật dây đảo chính ở Ukraine

Thứ bảy 25/02/2017 05:38 GMT + 7
Những nhà hoạt động ở Mỹ cho rằng cuộc cách mạng Maidan ở Ukraine ba năm trước có sự giật dây của Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và cảnh báo tới người dân Mỹ về nguy cơ diễn ra một cuộc đảo chính tương tự chống lại đương kim Tổng thống Trump.

Cựu Tổng thống Obama bị cáo buộc giật dây đảo chính ở Ukraine.

Ria Novosti đưa tin, tại một số thành phố của Mỹ cũng như Thủ đô Berlin của Đức đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm ba năm phong trào Maidan với lời kêu gọi "không biện minh cho cuộc cách mạng màu" ở Ukraine. Theo các nhà hoạt động thì cuộc cách mạng này do tỷ phú George Soros và chính quyền cựu Tổng thống Obama chống lưng. Các thông tin trên được đăng tải trên trang web của phong trào LaRouche.

Các hoạt động mang tên "Ngày của Chân lý" do Viện quốc tế Schiller tiến hành. Các nhà hoạt động đã phân phát tờ rơi với nội dung giải thích mối liên quan giữa cuộc đảo chính quân sự ở Ukraine và các sự kiện hiện tại ở Hoa Kỳ.

Trong một đoạn nội dung được đăng tải trên trang web nhấn mạnh: "Các bạn cũng như hầu hết người dân Mỹ đã bị hệ thống này nói dối về những gì xảy ra trong cuộc cách mạng màu được gọi là Maidan, và bây giờ một lời nói dối tương tự được sử dụng để nuôi dưỡng sự kích động dân tộc chống lại ông Putin và nước Nga. Đây là một nguy cơ dẫn đến cuộc chiến tranh thế giới thứ ba".

Các nhà hoạt động đưa ra cảnh báo, cuộc cách mạng "Maidan của ông Soros và ông Obama" có thể một lần nữa sẽ xảy ra, và lần này địa điểm là ở Hoa Kỳ. Đại diện của phong trào LaRouche cho rằng, các phương pháp được dùng để chống lại Tổng thống Donald Trump cũng sẽ tương tự như những gì từng được sử dụng tại Kiev ba năm trước đây.

Các thành viên của phong trào cáo buộc hành động của tỷ phú Mỹ và cựu Tổng thống Obama là tội phản quốc và yêu cầu hai vị này phải trả lời trước pháp luật về việc làm của mình.

"Phong trào LaRouche tiến hành Ngày Chân lý tại Manhattan và kêu gọi người Mỹ không biện minh cho cuộc cách mạng màu của đám người được ông Soros và ông Obama tài trợ ở Ukraine vào năm 2013".

Hôm thứ Năm (23/2), người lãnh đạo phong trào, nhà hoạt động chính trị và nhà triết học Lyndon LaRouche tuyên bố với những người ủng hộ mình rằng, ba năm trước Đảng viên quốc xã đã lên nắm quyền ở Ukraine và chính hai ông Soros và Obama là những người ủng hộ họ.

Đức Dũng (lược dịch)
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.