Chuyên mục
CNN: Ông Putin đã thể hiện thế
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CNN: Ông Putin đã thể hiện thế "ai là ông chủ" khi ở Đức

Thứ bảy 08/07/2017 14:38 GMT + 7
Theo một phóng viên của kênh CNN, ông Putin đã thể hiện thế "ai là ông chủ" khi ở Đức.

Ông Putin và bà Merkel (ảnh dữ liệu)

"Trước cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại hội nghị thượng đỉnh G-20 ở Đức, ông Putin đã cho thấy ai là ông chủ ở đây" - báo Sputnik của Nga dẫn nhận định của kênh CNN cho hay.

Thật thú vị khi quan sát các nhà lãnh đạo thế giới tương tác với nhau. Chẳng hạn, ông Vladimir Putin từ lâu đã tham dự các cuộc gặp như vậy. Hãy xem xét điều này: ông nói với thủ tướng Đức Angela Merkel bằng tiếng Đức thông thạo.

Hai người nói chuyện như thể họ biết nhau rất nhiều. Một nửa giờ đồng hồ trước cuộc gặp với ông Trump, ông Vladimir Putin đã cho thấy ở đây ai là nhân vật chính.

Khi tôi nhìn thấy điều đó, tôi nghĩ: "Đây là một người đàn ông biết rõ điều gì ông ấy làm, biết thông điệp nào ông ấy nhắn gửi thế giới."

Ông Putin và bà Merkel tại hội nghị thượng đỉnh G-20

Farid Zakaria, người dẫn chương trình CNN nói: Vâng, phải nói thêm là ông ấy thông thạo tiếng Đức. Angela Merkel cũng nói được tiếng Nga, bởi vì thời Đông Đức bà phải học ngoại ngữ đó.

Bà Merkel không thích nói chuyện bằng tiếng Nga bởi vì ngôn ngữ này nhắc nhở về đế chế Liên Xô. Vì vậy, họ nói với nhau bằng tiếng Đức.

Nhưng bạn hoàn toàn đúng, ông ấy cảm thấy rất thoải mái trong thế giới này. Ông ấy cũng được chuẩn bị rất tốt. Nếu một lúc nào đó bạn được gặp Putin, bạn sẽ ngạc nhiên trước việc ông ấy nắm thông tin tốt như thế, ông ấy nắm các các sự kiện một cách tuyệt vời, bạn sẽ có cảm giác rằng ông ấy nắm phần thắng trong tất cả các cuộc gặp.

Hòa Bình
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.