Chuyên mục
Đây là cô gái sở hữu nhan sắc như ‘búp bê Barbie’ được dự đoán đăng quang Hoa hậu Nga 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đây là cô gái sở hữu nhan sắc như ‘búp bê Barbie’ được dự đoán đăng quang Hoa hậu Nga 2018

Thứ hai 09/04/2018 04:59 GMT + 7
Olesya Grimailo đến từ vùng Aleksandrov năm nay 21 tuổi, cô sở hữu đôi mắt màu xanh nước biển tuyệt trần cùng những đường nét trên gương mặt không khác gì một nàng búp bê barbie.

Dàn thí sinh Hoa Hậu Nga năm 2018 quy tụ hàng loạt mỹ nhân tài sắc vẹn toàn khiến cuộc thi trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Nổi bật trong 50 ứng cử viên năm nay phải kể đến cô gái có đôi mắt xanh biếc Olesya Grimailo.

Sở hữu đôi mắt biếc xanh, sống mũi cao, bờ môi ngọt ngào cùng mái tóc vàng óng mượt hệt búp bê barbie, Olesya hiện là thí sinh có nhan sắc nổi bật nhất cuộc thi năm nay.

Nếu bạn là người say mê thế giới thần tiên, những câu chuyện cổ tích có công chúa tóc mây, cô bé lọ lem, hay nàng Bạch Tuyết và bị “hớp hồn” bởi những vẻ đẹp cổ tích. Thì ở thế giới đời thực, chắc chắn rằng bạn sẽ bị bóng hồng này của xứ sở Bạch dương chinh phục.

Hiện cô là một tình nguyện viên hoạt động từ thiện. Cô nàng có sở thích đi du lịch và chơi các môn thể thao như trượt tuyết, nhảy dù và khiêu vũ.

Nhắc đến phụ nữ nước Nga, người ta lập tức hình dung ra những nàng công chúa xinh đẹp với đôi mắt xanh trong veo tựa làn nước mùa thu, làn da trắng như tuyết, sống mũi cao thanh thoát và đặc biệt là một thân hình nóng bỏng không hề thua kém các mỹ nhân xứ sở La tinh. Olesya hiển nhiên là cái tên hội tụ đủ những yếu tố này.

Đường cong chữ S của mỹ nhân nước Nga khiến hàng triệu con tim như ngừng đập.

Vẻ đẹp trong sáng, tao nhã và quý phái của Olesya khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa Belle của “Người đẹp và quái vật”.

Để đến với Hoa hậu Nga, Olesya không cần phải mất thời gian để cải thiện hình thể vì vốn dĩ cô đã sở hữu một thân hình cân đối không một chút mỡ thừa.

Người đẹp cao 1m78, đặc biệt cô có vòng eo thắt đáng mơ ước. Hiện cô đang là cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Nga năm nay.

Chính Olesya - tuyệt sắc giai nhân với ánh mắt mơ màng, mái tóc tựa dòng suối đã làm cho nhiều người tin rằng: Công chúa cổ tích là có thật trên đời!

Phi Long
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.