Chuyên mục
Cận cảnh món đồ chơi khiến trẻ em Liên Xô phát cuồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh món đồ chơi khiến trẻ em Liên Xô phát cuồng

Thứ ba 27/06/2017 04:56 GMT + 7
Xe hơi không chỉ là ước mơ của người lớn mà của cả trẻ em. Ở Liên Xô cũng không phải ngoại lệ.


Liên Xô có một nền công nghiệp xe hơi khá phát triển, nhưng ít ai biết rằng các nhà máy xe hơi ở quốc gia này còn sản xuất cả xe hơi cho... trẻ em. Ảnh: Pinterest.


Tất nhiên, đây không phải xe hơi thực thụ mà chỉ là những mô hình có thể di chuyển bằng hệ thồng truyền động đạp chân.


Các loại xe này có kiểu dáng rất phong phú, thiết kế tỉ mì, chi tiết không kém gì những chiếc xe hơi thực thụ. Ảnh: English Russia.


Chúng được ra lò tại những nhà máy xe hơi nổi tiếng, ví dụ như AZLK - nhà máy sản xuất dòng xe Moskvich - có hẳn một bộ phận dành cho "xe hơi" trẻ em. Ảnh: Wizbang Pop.


Những chiếc xe này thường được cung cấp cho các công viên, địa điểm vui chơi công cộng để phục vụ trẻ em miễn phí. Ảnh: English Russia.


Mặt hàng xa xỉ này không phổ biến trên thị trường vì không phải gia đình nào ở Liên Xô cũng có điều kiện mua sắm. Ảnh: English Russia.


Có thể nói, đây là món đồ chơi mà mọi trẻ em ở Liên Xô xưa thèm muốn được sở hữu. Ảnh: Pinterest.


T.B (tổng hợp)
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.