Chuyên mục
Video: Màn khiêu vũ balle và ảo thuật kỳ khôi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: Màn khiêu vũ balle và ảo thuật kỳ khôi

Thứ sáu 24/04/2015 03:18 GMT + 7
Vũ nữ múa balle xinh đẹp người Trung Quốc đã kết hợp màn biểu diễn ảo thuật vô cùng đặc sắc trên sân khấu Amazing Chinese.

Trong chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc Amazing Chinese vừa qua, ba vị giám khảo nổi tiếng là Lý Liên Kiệt, Chu Lập Ba và nữ diễn viên gạo cội Thái Minh cùng hàng triệu khán giả đã đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác trước màn biểu diễn sáng tạo của nữ vũ công balle 21 tuổi Mã Nghiên Nghiên. 



Màn trình diễn balle kết hợp ảo thuật đặc sắc của Mã Nghiên Nghiên.

Sự kết hợp giữa múa balle điêu luyện với trình diễn ảo thuật bậc thầy mang tên Giấc mộng balle của nữ vũ công trẻ đến từ thành phố Liêu Ninh, tỉnh Đại Liên đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người xem.

Mã Nghiên Nghiên đến với balle từ năm 15 tuổi và tham gia Amazing Chinese với hy vọng mang đến cho mọi người màn trình diễn đột phá mà cô và mẹ đẻ đã dày công tập luyện, sáng tạo nên. 

Từng điệu nhảy lại nở ra một đóa hoa đầy màu sắc

Từng điệu nhảy của Nghiên Nghiên lại nở ra những đóa hoa, dải lụa đủ màu sắc. Nữ vũ công chỉ cần vung tay nhẹ cũng khiến bung ra những lá tú lơ khơ thần kỳ, phút chốc trong tay cô đã có chiếc gậy nhỏ như có phép thuật màu nhiệm... thu hút ánh nhìn của toàn bộ người xem.

Nữ vũ công trẻ đến với balle từ năm 15 tuổi.

Phần trình diễn do cô và mẹ cùng sáng tạo nên.

Mã Nghiên Nghiên lọt vào vòng sau của Amazing Chinese.

Cô tiếp tục đưa người xem đến với những màn trình diễn đầy màu sắc.

Theo Long Hy
Nguồn: Danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.