Chuyên mục
Truy tìm tung tích hai người mẫu chụp ảnh tại “Tuyệt Tình Cốc” vì xâm phạm khu vực cấm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Truy tìm tung tích hai người mẫu chụp ảnh tại “Tuyệt Tình Cốc” vì xâm phạm khu vực cấm

Thứ năm 02/03/2017 17:23 GMT + 7
Chính quyền xã An Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết đơn vị này đang truy tìm tung tích của hai người mẫu chụp ảnh tại “Tuyệt Tình Cốc” để làm rõ hành vi xâm phạm khu vực cấm.


Nhóm chụp hình giữa hồ nước có độ sâu.

Liên quan đến vụ việc 2 người mẫu Phạm Thúy Nga (Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Ruby) và ekip chụp ảnh tại “Tuyệt Tình Cốc” bất chấp lệnh cấm, PV Đời sống Plus đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Đăng, Chủ tịch UBND xã An Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) để làm rõ vụ việc này.

Trao đổi với PV chiều ngày 2/3, ông Đăng cho biết chính quyền xã đã nắm được thông tin vụ việc và đang trong quá trình truy tìm tung tích 2 người mẫu bất chấp lệnh cấm chụp hình tại “Tuyệt Tình Cốc”.

“Qua báo cáo, chúng tôi cũng đã nắm được nội dung thông tin của vụ việc. Cũng thông tin thêm với báo chí là khi sự việc xảy ra, chúng tôi hoàn toàn không biết do đoàn chụp hình không có báo cáo hay xin phép lãnh đạo xã.

Khi sự việc được người dân thông tin, chính quyền xã cũng có cử người đến khu vực để tìm hiểu tình hình nhưng đoàn chụp hình không còn ở đấy nữa”.

Ông Đăng cũng thông tin thêm: “Nếu biết vụ việc, chắc chắn chúng tôi sẽ có phương án ngăn chặn cũng như mời các bên liên quan về trụ sở để làm việc để làm rõ mục đích của họ là gì. Từ đó có căn cứ để xử lý vi phạm theo quy định”.

"Tuyệt Tình Cốc thực chất là hồ nước có độ sâu lên đến hàng chục mét được hình thành do việc khai thác núi đá.

Hồ nước có màu xanh là do chất tạo thuốc nổ. Bởi trước kia “Tuyệt Tình Cốc” vốn là khu vực khai thác đá để sản xuất xi măng cũng như vật liệu xây dựng", ông Đăng nói.


"Tuyệt Tình Cốc" được nhiều người biết đến là một địa danh tuyệt đẹp...

Sau khi các ngọn núi bị bào mòn, các doanh nghiệp đã sử dụng thuốc nổ để tiến hành khai thác đá âm dẫn đến việc hình thành hồ nước rộng hơn 20ha với độ sâu hàng chục mét

Bên màu nước xanh lạ mắt, khu vực này còn có những mỏm đá nhô ra khỏi mặt nước nên nhiều người tìm đến đây để chụp hình”.

Cũng theo ông Đăng, khu vực hồ “Tuyệt Tình Cốc” nằm trong vành đai an toàn nổ mìn khai thác đá của Công ty xi măng Phúc Sơn.

Xét thấy đây là khu vực dễ sụt lún, rất nguy hiểm nên UBND huyện Thủy Nguyên đã yêu cầu phía Công ty xi măng Phúc Sơn thực hiện cắm bê tông, rào lưới B40 đồng thời dựng biển cấm người dân đến gần hay hoạt động trong khu vực nổ mình khai thác đá.

Ông Đăng cũng cho biết, kể từ khi “Tuyệt Tình Cốc” được lan truyền trên mạng xã hội, hàng ngày có rất nhiều du khách gần xa đến đây để chụp ảnh, thậm chí nhiều cặp đôi còn chọn nơi đây làm nơi lưu lại những khoảnh khắc trong những bộ ảnh cưới.


...nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm rình rập.

Cũng trong buổi chiều ngày 2/3, trao đổi với PV Đời sống Plus, đại diện Công ty xi măng Phúc Sơn cũng cho biết đơn vị đã cho làm hàng rào, đóng biển cảnh báo. Tuy nhiên vị này cũng thừa nhận không đủ nhân sự để quản lý triệt để với nguyên nhân có quá nhiều người đến đây tham quan cũng như chụp hình.

“Phía công ty cũng đã thực hiện việc lập hành lang an toàn khu vực hồ nhưng do đây là địa điểm hút du khách nên chúng tôi cũng không thể quản lý hết được.

Để đảm bảo an toàn, phía công ty cũng đã cắm biển cảnh báo những vị trí nguy hiểm để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra”, vị này cho biết.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Bùi Doãn Nhân, Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên cũng cho biết: “Việc hai người mẫu chụp ảnh tại khu vực hồ là rất nguy hiểm.

Hơn nữa, việc ăn mặc phản cảm, gây sự tò mò, chú ý của nhiều người là không chấp nhận được. Chúng tôi đang chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng truy tìm tung tích hai người mẫu này để xử lý theo quy định”.

Nguyễn Dương
Theo Đời sống Plus
Nguồn: doisongvietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.