Chuyên mục
Trực tiếp tập 1 The X-factor - Nhân tố bí ẩn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trực tiếp tập 1 The X-factor - Nhân tố bí ẩn

Thứ hai 04/04/2016 04:42 GMT + 7
Trương Kiều Diễm - cô gái 24 tuổi gốc Quảng Nam đã trở thành gương mặt sáng giá được chú ý nhất đêm mở màn Nhân tố bí ẩn, phát sóng tối 3/4.

Tối Chủ nhật, ngày 3/4/2016 đã chính thức lên sóng tập 1 vòng Hội ngộ chương trình X- Factor - Nhân tố bí ẩn. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng mang đến những bất ngờ cho khán giả. 

Có nhiều giọng ca đơn ở hạng mục nam và nữ đã tạo được dấu ấn trước “bộ tứ quyền lực, bên cạnh đó, cũng có nhiều nhóm nhạc cá tính thu hút được sự quan tâm của 4 huấn luyện viên.


Các giám khảo Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam, Dương Khắc Linh.

Là thí sinh đầu tiên ra mắt khán giả, Kiều Diễm ngay lập tức thu hút tất cả các ánh nhìn. 

Cô gái cao 1m76 với gương mặt xinh như hoa hậu và vóc dáng siêu mẫu cùng với phong cách thời trang cá tính và mộc mạc, đậm chất nghệ sĩ, đã dễ dàng toả sáng dưới ánh đèn sân khấu, chưa kịp cất giọng đã nhận được tình cảm và sự chú ý của người xem.

Và vì sở hữu ngoại hình hoàn hảo, nên cô còn gây bất ngờ nhiều hơn cho giám khảo và khán giả về tài năng. Sở hữu giọng hát trầm, làn hơi dày dặn và khoẻ khoắn cùng cách xử lý tinh tế, cô thổi cảm xúc vào bài hát "Sau cơn mưa". 

Điều đặc biệt đây là một trong những sáng tác cô viết từ 5 năm trước. "Sau cơn mưa" từng được "Thánh mưa" Trung Quân biểu diễn và được khán giả yêu thích thời gian dài vừa qua.


Trương Kiều Diễm 

Hình ảnh, phong cách, giọng hát và quê quán của Kiều Diễm khiến khán giả liên tưởng ngay đến Mỹ Tâm, đặc biệt là giọng hát trầm, vang của Diễm như bản sao của Hoạ mi tóc nâu.

Trên sân khấu, Kiều Diễm chia sẻ, cô đang làm công việc văn phòng tại TP HCM. Từng học ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện TP HCM nên dù không theo đuổi công việc ca sĩ chuyên nghiệp, cô cũng nuôi dưỡng đam mê âm nhạc bằng công việc sáng tác và đạy đàn hát cho các em thiếu nhi.

Sau phần trình diễn ấn tượng, cô gái 1m76 nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo và nhanh chóng được 4 người đồng ý bước tiếp vòng trong. Riêng ca sĩ Thanh Lam phải thốt lên lời khen về nhan sắc của Kiều Diễm và theo cô "nghệ sĩ nên có vẻ ngoại hình đẹp".

Kiều Diễm hứa hẹn là nhân tố đặc biệt nhất của mùa thu năm nay và cũng là ứng viên sáng giá bởi cô hội tụ đủ tố chất của một ngôi sao: sắc vóc đẹp và giọng hát hay, bên cạnh khả năng tự sáng tác và chơi nhiều nhạc cụ như guitar và piano.

Video màn trình diễn của Trương Kiều Diễm:




Hoàng Thị Thanh Thảo

Cô sinh viên khoa Thanh nhạc của Học Viện âm nhạc Quốc gia - Hoàng Thị Thanh Thảo đã mang đến sự ngạc nhiên thích thú cho các giám khảo. 

Thanh Thảo khoe giọng hát cổ điển cao vút trên nền nhạc rock biến tấu mới lạ nhưng vẫn thể hiện được kỹ thuật hát opera với Nemo. Hồ Quỳnh Hương đánh giá rất cao sự sáng tạo của cô trong âm nhạc. 


Trần Trà My.

Tiếp đó, Trần Trà My – cô nhân viên kinh doanh được nhận xét là có ngoại hình giống ca sỹ Uyên Linh trải lòng qua ca khúc Lặng. 

Cô nàng muốn nhờ âm nhạc để giải tỏa nỗi lòng. Giám khảo Tùng Dương chia sẻ anh thích sự liều lĩnh của cô khi đến với một sân khấu lớn nhưng chỉ để thỏa mãn những tâm sự của mình. 

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cho biết cô có chất giọng đẹp và có khả năng sẽ là một nhân tố bí ẩn. Trà My còn tạo được dấu ấn khi dám khoe giọng “thách đấu” trước nữ Diva Thanh Lam. 


Thái Vân Như

Thí sinh Thái Vân Như với ca khúc Sunday Morning đã thuyết phục các giám khảo bởi giọng hát hay và phong thái trình diễn tự tin. 

Mặc dù 3 giám khảo kia đã giành cho cô sự đồng ý nhưng giám khảo Thanh Lam lại vẫn còn đắn đo. Thái Vân Như một lần nữa đã “ghi điểm” thực sự khi hát tiếp một đoạn để thuyết phục nữ Diva.


Đặng Tuấn Phương

Ở hạng mục nam, Đặng Tuấn Phương đến từ Hải Dương đã chinh phục trái tim của 4 vị giám khảo bởi cảm xúc anh nhập tâm vào bài hát Buồn ơi chào mi. 

Hồ Quỳnh Hương thú nhận rằng chị đã “đổ gục” trước phần trình diễn của anh. Còn Tùng Dương cho biết chính cảm xúc thăng hoa mà Tuấn Phương thể hiện qua ca khúc này đã xóa hết những hạn chế về mặt kỹ thuật trình diễn. 

Anh chia sẻ: “Anh nhìn thấy được cảm xúc rất mi đắng của em. Và đúng là rất buồn và trong những nốt cao rất sáng, nghe rất đã tai. Khi cảm xúc đã thăng hoa rồi thì sẽ bỏ qua hết những nhược điểm về kỹ thuật.”


Võ Ngọc Khánh.

Một thí sinh khác cũng tạo được ấn tượng là vận động viên Judo - Ngọc Khánh với niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Anh đã thể hiện máu lửa ca khúc All by my self . 

Giọng ca Hoang mang đã cho anh có hội đi tiếp vì theo Hồ Quỳnh Hương: “Một bài hát khó dù chưa hoàn thiện lắm nhưng được ghi nhận nhiều hơn. 

Nếu em có cơ hội vòng trong thì khả năng của em sẽ chứng minh cho mọi người thấy em sẽ làm được những gì, và chị tin khả năng của em còn nhiều hơn nữa.”


Nhóm Cánh diều. 

Ở hạng mục nhóm nhạc, nhóm Cánh diều gồm ba cô gái đến từ ba vùng miền khác nhau bao gồm: Hoàng Anh đến từ Hà Nội, Hoàng Ly đến từ Đà Nẵng và Vân Linh đến từ Vũng Tàu.

Cánh diều đã “làm nóng” sân khấu Nhân tố bí ẩn với ca khúc Thu cuối được phối lại mới mẻ theo phong cách riêng. Họ vừa hát vừa chơi nhạc cụ mộc là guitar và trống cajon. 


Nhóm Tiger band. 

Nhóm Tiger Band vô cùng máu lửa với phần mashup ba ca khúc cực sôi động mang phong cách đậm chất rock. Giám khảo Tùng Dương phải chạy lên sân khấu bắt tay với nhóm cũng như hào hứng đứng hẳn lên để nhận xét. 

Tuy vậy, Diva Thanh Lam một lần nữa chứng tỏ sự “khó tính” của mình, chị thẳng thắn “Các em là những con người đam mê âm nhạc nhưng chị chưa thấy ở các em khả năng thực sự. Nếu bắt đầu chỉ bằng tình yêu và đam mê thì chúng ta cần nghiêm túc hơn nữa để thử sức ở những chương trình sau.”.


Nhóm Cadimen. 

Ngược lại, ở trường hợp của nhóm Cadimen, nếu như cả 3 giám khảo đồng ý, trong đó có sự đồng ý của cả giám khảo Thanh Lam thì nam ca sỹ Tùng Dương lại quyết đoán: 

“Chị Hương đồng ý, anh Khắc Linh đồng ý, chị Thanh lam đồng ý nhưng anh không đồng ý để khuyến khích các em phải cố gắng hơn nữa.”


Nhóm SGirl. 

Ở cuối tập, các cô nàng của nhóm SGirl đã khiến khán phòng “nổ tung” bởi phần biểu diễn mãn nhãn qua ca khúc Buông tay của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. 

Các giám khảo đã bày tỏ sự thích thú trước một nhóm nhạc nữ xinh đẹp và tài năng. Tùng Dương cho biết:“Các em như một phần cá thể của nhau, rất ăn ý, rất hòa quyện. Các em đẹp, gợi cảm, trẻ trung và biết thế mạnh mình nằm ở đâu.” 

4 vị giám khảo đã cùng đồng thanh hô to: “Đồng ý” để giành quyền đi tiếp cho một nhóm nhạc tiềm năng.
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.