Chuyên mục
Tin vào lời sale sập sàn gần Tết, thanh niên mua đồng hồ đeo tay chưa xài đã... rớt kim
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin vào lời sale sập sàn gần Tết, thanh niên mua đồng hồ đeo tay chưa xài đã... rớt kim

Thứ tư 23/01/2019 05:28 GMT + 7
Lại thêm một tai nạn shopping nhân dịp Tết, và nhân vật chính lần này là một chàng trai yêu công nghệ.

Cuối năm là thời điểm mà nhu cầu shopping của dân tình được đẩy cao hơn bao giờ hết. Nắm được thóp này nên nhiều nơi chọn cách sale-off "sập sàn" khiến người mua không thể làm lơ trước những deal quá hời. Tuy nhiên vì là hàng giá rẻ, hàng sale nên cũng không ít trải nghiệm dở khóc dở cười được sinh ra từ đây. 

Mới đây nhất, một anh bạn tên Ngọc Phan đã chia sẻ lên trang cá nhân một trải nghiệm mua sắm "hiểu được chết liền" của mình. Chả là nhân dịp thấy một trang bán hàng giảm giá cực mạnh, đã vậy lại toàn những món đồ bản thân mê mẩn nhưng chưa có dịp tậu về nên anh chàng này đã tranh thủ nhanh tay lẹ mắt, hốt ngay những món xịn sò nhất. 

Giỏ hàng của Ngọc Phan bao gồm 2 đồng hồ và 1 máy bay điều khiển từ xa, tổng hoá đơn là 27k. Hời vậy ai chẳng ham! 

Hàng thì xịn sò nhưng giá lại rẻ như cho không - thử hỏi ai mà không mê cho được!

Sau nhiều ngày đợi chờ hàng về đến tay, cứ ngỡ là chuẩn bị có đồ mới để khoe với chúng bạn thì ai dè đâu đến lúc unboxing, anh chàng này lại được một phen ngỡ ngàng vì những gì hiện ra trước mắt.

Hai chiếc đồng hồ trên mạng trông rõ là xịn sò và đỏm dáng, còn hàng về tay thì lại là hai chiếc đồng hồ rất èo uột, lỏng lẻo. Đến mức chưa xài tới mà cả kim giờ lẫn kim phút đã long sòng sọc. Chiếc máy bay điều khiển từ xa màu xanh thì hoàn toàn biến mất. Thay vào đó thì Ngọc Phan lại nhận về... một cái vòng tay bằng nhựa và một đôi bông tai dởm chẳng liên quan gì đến đơn hàng. 

Hai chiếc đồng hồ nhận được khác xa với hình ảnh trên mạng.

Còn hai món hàng này thì chẳng có tí liên quan gì đến order của Ngọc Phan. 

Ngay sau khi kiểm tra hàng, anh chàng đã không giấu được sự ngỡ ngàng của mình và phải lên Facebook cá nhân viết ngay một dòng status cảnh báo mọi người. "Tổng giá trị của đơn hàng là 27k, thêm tiền ship nữa là 108k. Đây là lần đầu mình có một trải nghiệm mua hàng online khó quên như vậy.

Cảm giác khá là khó tả và hụt hẫng. Đồng hồ thì hình một đằng hàng một nẻo, lắc 2 cái là kim giờ kim phút xoay như chong chóng. Còn cái vòng tay và khuyên tai thì đỉnh cao của sự khó hiểu luôn. Mình biết làm gì với đống hàng này bây giờ huhu?"
- Ngọc Phan chia sẻ. 

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này của Phan đã nhận được rất nhiều "Haha" từ bạn bè. Đa phần đều cho rằng đây chính là bài học chân thực nhất dành cho những ai đang ôm mộng săn hàng giá rẻ. Cái câu "tiền nào của nấy" muôn đời vẫn chẳng sai các bạn nhỉ! Thôi thì tự nhủ lòng có đau thương thì mới có trưởng thành. Hi vọng chàng trai trong câu chuyện trên sẽ có những trải nghiệm sắm Tết khác có thể bù đắp được "nỗi đau" này nhé!

NHƯ NÀO, THEO HELINO
Nguồn: kenh14.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.