Chuyên mục
Tiết lộ: Angelina đã bí mật thuê ''siêu biệt thự'' trước khi nộp đơn ly dị
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ: Angelina đã bí mật thuê ''siêu biệt thự'' trước khi nộp đơn ly dị

Chủ nhật 25/09/2016 05:19 GMT + 7
Có vẻ Angelina Jolie chuẩn bị rất kỹ trước khi rời xa hôn phu. Nguồn tin xác nhận, ba tuần trước khi nộp đơn ly dị, cô đã thuê căn nhà trị giá 12 triệu USD ở Malibu, một nơi hoàn hảo để tránh xa các con mắt tò mò sau vụ chia tay.

Trong khi với mọi người (và cả Brad Pitt), vụ ly dị là điều vô cùng đột ngột thì dường như, nó đã xuất hiện trong tâm trí Angelina từ lâu, trước sự cố Brad với con trai trên máy bay.

Nguồn tin độc quyền từ Daily Mail tiết lộ rằng nữ diễn viên 41 tuổi đã thuê một căn nhà bí mật ở Malibu ba tuần trước khi nộp đơn ly dị chồng với lời cáo buộc Brad chửi rủa và đánh Maddox.

Ngôi nhà có năm phòng ngủ, giá thuê 95.000 USD/tháng và trị giá 12 triệu USD. Những căn nhà trên dải Malibu vốn rất được những người nổi tiếng ưa chuộng khi muốn sống ẩn dật. Hàng xóm của họ giờ là là Owen Wilson, Rick Rubin, Anthony Hopkins, Julia Roberts, Sean Penn và Matthew McConaughey.

Ngôi nhà Angelina thuê ở Malibu

Phía trước luôn đóng cổng và có đội bảo vệ

Để đi xuống biển chơi, nhà Angelina có một lối đi riêng

Đây là nơi có an ninh nghiêm ngặt. Phía trước có vệ sĩ riêng của cô cùng một chiếc xe bảo vệ. Phía sau là núi đá. Cảnh sát cũng thiết lập một vành đai để ngăn người hâm mộ và các phương tiện truyền thông.

Nhà được vây quanh bởi những cây lớn nên dù bọn trẻ có chơi ngoài sân cũng không ai nhìn thấy chúng. Nếu muốn tắm biển, họ cũng có một lối riêng để đi xuống, đảm bảo không bị ai dòm ngó.

Angelina Jolie rõ ràng không có ý định rời bỏ pháo đài của mình. Các nhu cầu của cô và gia đình đều do trợ lý cung cấp.
Trong khi đó, Brad ở lại nhà của họ ở Los Feliz, cách vợ con khoảng một giờ bay. Hôm thứ tư, một chiếc xe tải đã từ đây rời đi. Không rõ Angelina đã mang gì ra khỏi tổ ấm của mình.

Angelina nộp đơn ly dị chồng hôm thứ hai để bảo vệ “sức khỏe gia đình”. Cô đề nghị được nuôi cả sáu đứa con. Một nguồn tin thân cận với gia đình Brangelina nói rằng nữ diễn viên vô cùng thất vọng với phương pháp dạy con của Brad. Cô cũng chán với cảnh chồng đắm mình trong cần sa, rượu và những cơn giận dữ. Vụ anh gây gổ với con trai Maddox trên máy bay được cho là giọt nước tràn ly.

Ngoài ra, cũng có tin rằng Angelina nghi ngờ chồng ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard. Cô được cho là rất ghen tuông với đồng nghiệp và không nói chuyện với Cotillard khi gặp nhau trong buổi chiếu phim Allied.

Về phía Brad Pitt, anh hiện rất đau khổ nhưng “Điều quan trọng nhất bây giờ là hành phúc của con cái chúng ta. Tôi mong báo chí hãy để chúng có không gian riêng trong quãng thời gian đầy thử thách này”.

Giả Bình (
Theo Daily Mail)
Nguồn: thethaovanhoa.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.