Chuyên mục
Tập quân sự mà vẫn đẹp không tì vết, chính là nữ sinh các trường nghệ thuật Trung Quốc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tập quân sự mà vẫn đẹp không tì vết, chính là nữ sinh các trường nghệ thuật Trung Quốc

Thứ sáu 29/09/2017 09:58 GMT + 7
Khoác lên mình bộ trang phục quân sự giản dị, những cô nàng tân sinh viên xinh đẹp của Học viện Nghệ thuật Nam Kinh, Trung Quốc vẫn khiến cho trái tim người ta phải xao xuyến mãi không thôi.

Ngày 27/9, các tân sinh viên của Học viện Nghệ thuật Nam Kinh, ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã chính thức bước vào kỳ huấn luyện quân sự thường niên.


Trong số những tân sinh viên này, rất nhiều bóng hồng xinh đẹp đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, hoặc thậm chí là không trang điểm, và khoác lên mình bộ trang phục quân sự giản dị, các mỹ nhân trẻ tuổi vẫn khiến cho nhiều người phải xao xuyến mãi không thôi.


Các cư dân mạng nô nức để lại bình luận: "Ôi, xinh quá đi mất!", "Đúng là trường nghệ thuật, nhìn đâu cũng thấy mỹ nhân.", "Đây là con gái lớp người ta, không phải lớp tôi. Thật đáng tiếc!", "Giá mà ngày ấy mình cũng đăng ký thi trường này nhỉ!"...

Học viện Nghệ thuật Nam Kinh là trường chuyên đào tạo về nghệ thuật ra đời sớm nhất còn tồn tại đến ngày nay tại Trung Quốc. Đây là một trong 6 trường Nghệ thuật lớn nhất Trung Quốc, và cũng là trường duy nhất đào tạo các môn nghệ thuật tổng hợp của tỉnh Giang Tô.


Các cô gái trang điểm nhẹ nhàng hoặc thậm chí là không trang điểm nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Rất nhiều bóng hồng khiến cho người ta phải xao xuyến trái tim.


Nữ sinh của các trường nghệ thuật ở Trung Quốc cứ xinh đẹp thế này thì bảo người ta phải làm sao đây?
Nguồn: PNNews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.