Chuyên mục
Tài tử Hong Kong suýt chết vì bị bắn trên phố đúng dịp Tết
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tài tử Hong Kong suýt chết vì bị bắn trên phố đúng dịp Tết

Thứ sáu 03/02/2017 04:56 GMT + 7
Trả lời phỏng vấn báo chí Hong Kong, Hoàng Thuân Phong vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình. Anh hoang mang khi nhìn thấy vết đạn bắn nứt kính xe hơi.

Sina đưa tin rạng sáng 1/2 (Mùng 5 Tết Âm lịch), tài tử Hoàng Thuân Phong đã gặp sự cố xả súng trên đường phố. Bản thân anh thoát chết sau khi đạn xuyên vỡ kính xe, vuột qua người.

"Chỉ cần lúc đó xe chạy nhanh một chút, viên đạn chắc chắn trúng vào tôi", anh nói.

Hiện trường với vết đạn trên xe. Theo Hoàng Thuân Phong, nếu xe di chuyển với tốc độ cao hơn, chắc chắn viên đạn sẽ hướng vào vị trí của anh. Ảnh: Sina.

Kể lại sự cố, Hoàng Thuân Phong cho biết khi kết thúc vài cảnh quay ở Quảng Đông, anh vội lên xe ra về như bình thường. Đúng lúc này, anh nghe tiếng nổ xung quanh và sau đó là cửa xe bị nứt vỡ.

“Lúc đó là sáng sớm, trời rất vẫn còn tối đen. Tôi điều khiển xe với tốc độ chậm. Nghe tiếng động tôi còn nghĩ đó là tiếng pháo chào mừng năm mới. Khi định thần lại mới biết đã có vụ nổ súng xảy ra trên đường phố. Cửa kính nứt vỡ vì trúng đạn, bản thân cũng suýt mất mạng”, anh kể lại. 

“Quay lại phía sau, tôi thấy nhóm người đó cầm súng giống như đuổi theo mình. Tôi thực sự sợ hãi, còn lo lắng chiếc xe nếu trúng vài phát đạn nữa có thể nổ tung.

Có thể còn sống ở đây và nói chuyện, tôi cảm thấy mình vẫn còn may mắn lắm”, anh vẫn run rẩy khi kể thêm. Ngay sau đó, Hoàng Thuân Phong đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Mỹ nam xứ Cảng thơm bần thần sau khi thoát chết. Ảnh: On.

On cho hay vụ việc lần này có một tình tiết đáng ngờ. Thông thường sau khi hoàn thành cảnh phim, ê-kíp sản xuất sẽ hỗ trợ xe đưa đón các diễn viên. Việc Hoàng Thuân Phong một mình rời đoàn để lại nghi vấn lớn về khả năng anh tham gia vào vụ nổ súng và bị trả thù.

Trước câu hỏi này, tài tử Hong Kong phủ nhận. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên cực độ. “Tôi không gây ra thù oán với ai, cũng không có kẻ thù nào cả. Việc này hãy để cảnh sát điều tra”, anh nói.

Trong khi đó, Cục Công An Quảng Đông cho biết họ đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, ở thông cáo gửi truyền thông, Cục Công An không đề cập đến “súng ống”, thay vào đó lại sử dụng từ “không rõ vật thể” tấn công.

Hoàng Thuân Phong sinh ra tại Hong Kong. Anh được chú ý sau khi tham gia cuộc thi Nam vương châu Á năm 2012. Những năm gần đây, anh chủ yếu đóng phim tại Đại lục.

Hiểu Nguyệt
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.