Chuyên mục
Scandal ảnh nude của Jennifer Lawrence là tội ác sex
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Scandal ảnh nude của Jennifer Lawrence là tội ác sex

Thứ ba 02/09/2014 12:15 GMT + 7
Vụ rò rỉ những bức ảnh nóng của Jennifer Lawrence cùng 100 ngôi sao đình đám khác của hollywood được ví là một tội ác sex.

Mỹ nhân gợi tình nhất lộ ảnh nóng


Ngày 31/8 vừa qua, hollywood bị rúng động trước việc những bức ảnh nóng của hàng loạt ngôi sao đình đám như Kate Upton, Victoria Justice, Ariana Grande, Kirsten Dunst, Mary Elizabeth Winstead, Krysten Ritter, Yvonne Strahovski, Teresa Palmer.... xuất hiện trên mạng.

Tâm điểm trong số này chính là Jennifer Lawrence, nữ diễn viên 24 tuổi từng giành Oscar và gây chú ý với hàng loạt phim đình đám như Hunger Games, American Hustle, Silver Lining Playbooks... Jennifer Lawrence được coi là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất hollywood hiện nay và có quá khứ 'sạch sẽ', chưa từng dính phải scandal. Vì vậy, việc điện thoại của cô bị hack và rồi hàng chục bức ảnh nude nhạy cảm bị đưa tuột lên mạng đã thực sự là một cú sốc khi đó được xác nhận là ảnh thật.

Không đơn thuần là một scandal phát tán ảnh nude như nhận định của các trang People hay CNN, sự việc này được coi là 'tội ác sex' liên quan đến những kẻ cố tình trộm các tài sản cá nhân của người nổi tiếng và khai thác lợi nhuận dựa trên thân thể của phụ nữ.

Các ngôi sao, trong đó có Jennifer Lawrence trên thực tế không làm gì vô đạo đức hay phạm pháp khi chỉ muốn chụp lại ảnh của chính mình rồi lưu trong điện thoại cá nhân. Tuy nhiên, họ không biết được rằng chiếc điện thoại di động và tài khoản cá nhân của mình lại trở thành mục tiêu của những kẻ kiếm tiền vô đạo đức.

Cảnh sát đang vào cuộc điều tra để truy tìm ra kẻ đã xâm phạm đời tư của các ngôi sao. Tuy nhiên, sự việc cho thấy tội phạm mạng mà cụ thể ở đây là 'tội ác sex' đang leo thang một cách chóng mặt.

L.A - Theo Forbes
Nguồn: VietNamNet
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.