Chuyên mục
Rộ chụp ảnh 'tự sướng' trên tòa nhà chọc trời ở Trung Quốc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rộ chụp ảnh 'tự sướng' trên tòa nhà chọc trời ở Trung Quốc

Thứ ba 04/08/2015 01:05 GMT + 7
Một nhóm bạn trẻ lại tiếp tục trèo lên đỉnh của các tòa nhà chọc trời ở Trung Quốc để… chụp ảnh 'tự sướng', chứng minh rằng mình đã chinh phục được độ cao này, tờ Shanghaiist đưa tin.

Nhóm ba người liều mạng - chụp màn hình từ bài báo của Shanghaiist

Tờ Shanghaiist cho biết những tòa nhà chọc trời tại Trung Quốc đang rất thu hút vì mới đây, thêm một nhóm bạn trẻ nữa đã leo lên đỉnh của những nơi này và chụp ảnh.

Nhóm “những kẻ liều mạng” (như cách tờ báo này gọi) được xác định là hai người đến từ Moscow, Nga và một nhiếp ảnh gia tên Dennis Liu từ Hong Kong, Trung Quốc.

Những người bạn “dũng cảm” này đã “viếng thăm” nhiều toà nhà tại Thượng Hải, Thâm Quyến, Hồng Kông, Nam Kinh,… Một trong những tòa nhà được cư dân mạng xác định là tháp Zifeng ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô.

Ba người này cũng leo lên Trung tâm Tài chính Thượng Hải để chụp một bức ảnh "tự sướng"… khi họ đổ mồ hôi hột.

Một nhân viên tòa nhà cho biết anh ấy không hiểu sao nhóm bạn này có thể leo lên đây mà không ai để ý. Tuy nhiên, họ không phải là người duy nhất làm việc này. Rất nhiều người thích cảm giác mạnh đã tập trung vào Trung Quốc và chụp những cảnh hãi hùng. Người này cũng cho biết việc này là bất hợp pháp.

Năm ngoái, một bộ đôi OnTheRoofs (Trên những nóc nhà) đã vượt qua hệ thống an ninh thành công để leo lên tháp Thượng Hải chưa hoàn thành. Sau đó họ leo lên một bảng quảng cáo chọc trời ở Hồng Kông để nói: “What’s up Hong Kong?”.

Diệp Uyên
Nguồn: Thanh Niên online
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.