Chuyên mục
Quách Phú Thành cùng hotgirl kém 23 tuổi đáp trực thăng tới hôn lễ tổ chức tại khách sạn 5 sao
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quách Phú Thành cùng hotgirl kém 23 tuổi đáp trực thăng tới hôn lễ tổ chức tại khách sạn 5 sao

Thứ ba 18/04/2017 11:34 GMT + 7
Hiện giờ, thông tin về đám cưới của Quách Phú Thành và bạn gái hotgirl tên Phương Viện đang là chủ đề nóng nhất trên các tờ báo Hồng Kông.

Các tờ báo Hồng Kông dồn dập đưa tin, "Thiên vương châu Á" Quách Phú Thành ngày hôm nay đã tổ chức hôn lễ bí mật tại khách sạn Peninsula Hong Kong. Khách mời của đám cưới có bố mẹ hai bên gia đình cùng một vài người bạn thân trong giới như Trương Trí Lâm, Thẩm Gia Vỹ,...

Quách Phú Thành và bạn gái kém 23 tuổi tên Phương Viện (Moka) đã bí mật tổ chức đám cưới ngày hôm nay.


Địa điểm tổ chức chính là khách sạn The Peninsula Hong Kong.


Ngay sau khi thông tin lan truyền, phóng viên các báo nhanh chóng đến đây để thăm dò tình hình.

Dàn xe của khách mời tới tham dự.

Mẹ của Quách Phú Thành chuẩn bị tới khách sạn.

Nam tài tử Thẩm Gia Vỹ.

Trương Trí Lâm - ông xã của Viên Vịnh Nghi.

Điều đáng chú ý, Quách Phú Thành và bạn gái hotgirl đã khiến dân tình phải choáng ngợp khi đáp trực thăng tới sân thượng của khách sạn.


Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vô cùng nhỏ gọn và đơn giản. Tiệc cưới chỉ có 5 mâm duy nhất để mời khách khứa. Tối ngày hôm qua, bạn gái Quách Phú Thành có khoe hình ảnh một đôi giày của thương hiệu danh tiếng, tuy nhiên, điều mà báo chí không ngờ rằng đây là hình ảnh "nhá hàng" trước hôn lễ của Phương Viện.

Đôi giày cưới do Phương Viện đăng ảnh "nhá hàng" trên Instagram.

Cách đây vài phút, trên mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí Hồng Kông này.



Bộ bàn bế được bọc nhung đỏ.

Công tác chuẩn bị đám cưới trước đó tràn ngập hoa tươi.

Khu vực được bảo vệ chặt chẽ, không cho khách lai vãng tới.

Quách Phú Thành và Phương Viện đã hẹn hò được 2 năm. Khoảng cách tuổi tác (23 tuổi) giữa hai người và quá khứ ăn chơi của Phương Viện là lý do để người hâm mộ phản đối chuyện tình của cả hai. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, mẹ của Quách Phú Thành đã tuổi cao sức yếu, ước nguyện của bà chính là con trai lấy vợ và sớm sinh cháu. Quách Phú Thành vì đang bận rộn với dự án "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc", do vậy 4 chị gái của anh đã đảm nhiệm phần chuẩn bị hôn lễ.

Quách Phú Thành và bạn gái hotgirl kém 23 tuổi.

NHÃ AN (Theo iFeng, Sina)
Nguồn: ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.