Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Psy" nhí gốc Việt: tự hào khi mẹ người Việt Nam

Thứ tư 29/05/2013 05:55 GMT + 7
Chiều 28-5, nhân chuyến về VN thăm quê mẹ, "Psy" nhí gốc Việt đã có những chia sẻ riêng rất đáng yêu với Tuổi Trẻ Online về bản thân mình cũng như về nguồn gốc VN mà cậu đang mang trong người.

 
Hwang Min Woo

* Đây là lần thứ mấy em đến Việt Nam?

Nổi tiếng từ khi tham gia một chương trình truyền hình của Hàn Quốc, Hwang Min Woo nhanh chóng trở thành một gương mặt “sao nhí” sáng giá. Và với việc xuất hiện đầy ấn tượng trong MV Gangnam Style của nam nghệ sĩ Psy lại càng khiến cậu bé được chú ý nhiều hơn. Nick name Psy nhí cũng ra đời từ đó.

- Em cũng thường về Việt Nam với mẹ lắm. Nhưng lúc trước chắc còn bé quá nên em chẳng nhớ gì nhiều lắm. Đến những lần gần đây thì em mới bắt đầu thích.

* Ba mẹ có thường theo em đi diễn không?

- Dạ có! Mỗi khi đi diễn em thường đi với chú quản lý và ba mẹ cũng vậy. Ba mẹ lúc nào cũng có mặt bên cạnh em.

* Em cảm thấy như thế nào khi được mời đóng phim tại Việt Nam?

- Em cảm thấy rất vui vì được đóng phim tại đây. Em mong sẽ có thêm nhiều cơ hội để được biểu diễn ngay tại quê hương của mẹ.

* Psy có muốn trở thành một idol (thần tượng) như các anh chị trước đã làm?

- Em rất thích các anh Big Bang. Em rất muốn được giống họ, mà còn phải nổi tiếng cả ở Mỹ và thế giới nữa cơ.

* Một ngày bình thường của em như thế nào?

- Nếu không đi diễn thì em sẽ đi học. Về nhà em tập vũ đạo và phải làm bài tập nữa ạ! Ở trường, em là lớp trưởng đó! Các bạn đều rất quý em.

* Khi có một số thông tin tỏ vẻ kỳ thị em vì em có mẹ là người Việt Nam, em đã phản ứng ra sao?

- Hồi trước khi em chưa nổi tiếng thì không có chuyện này. Nó chỉ xảy ra sau đó. Em rất buồn khi đọc những dòng ý kiến này. Nếu như họ chỉ nói về em thì không sao. Em không quan tâm. Em chỉ buồn khi họ nói xấu ba mẹ em. Em buồn đến phát khóc luôn.

* Lúc đó, em tâm sự với ai?

- Với mẹ ạ!

* Mẹ em đã an ủi như thế nào?

- Mẹ ôm em và bảo đừng buồn nữa.

* Vậy em nghĩ sao khi mẹ là người Việt Nam?

- Em cảm thấy rất tự hào về mẹ. Khi mẹ là người Việt Nam, em được có thêm một nơi rất đẹp, biết thêm nhiều bạn bè và biết thêm nhiều món ăn ngon.

* Mẹ có thường kể về quê hương của mẹ cho em nghe không?

- Dạ có ạ! Mẹ kể cho em nghe nhiều lắm. Mẹ kể về gia đình của mẹ, về ông bà ngoại, về các dì và cả các cô chú hàng xóm nữa. Qua lời kể của mẹ, em biết thêm nhiều về Việt Nam lắm. Mẹ cũng thường nấu các món Việt cho em ăn nữa. Em thích phở và còn thích cả bún riêu, mắm tôm và cả thạch dừa nữa ạ.

* Được mẹ dắt đi nhiều nơi tại Việt Nam, em thấy có khác với Hàn Quốc - nơi em đang ở không?

- Dạ có! Lúc đầu do thời tiết nóng hơn Hàn Quốc nên em hơi mệt. Sau đó em cũng quen. Nhất là đợt vừa rồi, ở Hàn Quốc lạnh lắm, qua Việt Nam thì ấm hơn (cười). Nhưng em vẫn thích nhất là đồ ăn Việt Nam ạ. Ngon tuyệt.

Bà Vũ Thị Ly - mẹ ruột của Hwang Min Woo:

Trước đây có khá nhiều thông tin đăng tải không đúng khi cho rằng cháu bị kỳ thị từ nhỏ. Cháu được đối xử không khác gì những đứa trẻ tại đây cả. Mọi người rất yêu quý bé, chỉ có một số tỏ ra ganh tị sau khi bé nổi tiếng. Có duy nhất một lần, khi bé đi học về, bé bị một số anh lớn chặn đường ăn hiếp và quăng cặp của bé. Các cậu bé này bảo: “Mày đừng tưởng là được lên tivi là sẽ nổi tiếng nhé!”. Chỉ là chuyện ganh tị trẻ con với nhau. Sau đó tôi gọi lên trường. Cô giáo đã cho bé nhận mặt các học sinh này và bắt các bạn đó viết kiểm điểm, xin lỗi cháu.


NGUYỄN KHẮC TRUNG
Nguồn: tuoitre.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.