Chuyên mục
“Ơn giời! Cậu đây rồi”: Sân chơi mới dành cho các danh hài Bắc - Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Ơn giời! Cậu đây rồi”: Sân chơi mới dành cho các danh hài Bắc - Nam

Thứ năm 02/10/2014 11:48 GMT + 7

Danh hài Chí Tài và Việt Hương trong cảnh quay "Ơn giời! Cậu đây rồi" (Ảnh: VTV)

Hội tụ những danh hài đình đám hiện nay như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Xuân Bắc, Tự Long…, chương trình truyền hình thực tế "Ơn giời! Cậu đây rồi- Thanks God! You’re here" được xem là “bữa tiệc hài” đặc sắc dành cho khán giả.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng như: Phi Phụng, Khánh Nam, Ngân Quỳnh, Ốc Thanh Vân, Phan Anh, Xuân Lan, Lan Phương, Nguyên Khang…

Không có quy ước, không có kịch bản và không thể đoán trước, “Ơn giời! Cậu đây rồi” được xem là một sân chơi mới dành cho các danh hài Bắc - Nam thể hiện bản lĩnh, ứng phó với nhiều tình huống éo le, thú vị nhưng vô cùng hài hước.

Để tạo ra sự bất ngờ và hấp dẫn cho mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ thử thách khả năng ứng biến của người chơi là những nghệ sĩ nổi tiếng ở một căn phòng không biết trước. Họ sẽ không biết mình là ai, diễn như thế nào và những gì sắp sửa diễn ra sau cánh cửa bí mật đó.

Đằng sau mỗi cánh cửa lựa chọn sẽ là một không gian kỳ thú đang chờ đợi họ. Đó có thể là bệnh viện, ngôi nhà cổ, khu rừng, con tàu vũ trụ hay thậm chí là ngục tối La Mã, hoàng cung Ai Cập…

Tại đây, họ sẽ phải ứng khẩu với những diễn viên hài chuyên nghiệp trong vai các "trưởng phòng" mà không có kịch bản hay thời gian chuẩn bị.

Chỉ có một khoảng thời gian giới hạn để hóa thân vào những tình huống bất thường, điều này tạo áp lực rất lớn, khiến các khách mời phải bộc lộ hết tính cách, tài năng và sự ứng biến của mình.

Những hình ảnh thú vị đầu tiên của các dành hài nổi tiếng như Chí Tài, Trấn Thành được hé lộ... (Ảnh: VTV)

Với thời lượng 80 phút, chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi” sẽ gồm bốn phần chính: "Giới thiệu nhân vật,” "Tình huống với các trưởng phòng,” "Tình huống cùng giám khảo Hoài Linh," và "Trao trophy cho diễn viên khách mời được đánh giá là hài hước nhất.”

Theo tiết lộ của ban tổ chức, giám khảo chính của chương trình năm nay là nghệ sĩ hài Hoài Linh. Xuân Bắc đảm nhận vai trò người dẫn chương trình và các "trưởng phòng" sẽ là những danh hài nổi tiếng của cả nước như: Chí Tài, Minh Nhí, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long.

“Ơn giời! Cậu đây rồi” sẽ được phát sóng vào 21 giờ 15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/10./.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.