Chuyên mục
Nguyễn Thị Thành xinh đẹp, rạng rỡ xuất hiện tại sân bay
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nguyễn Thị Thành xinh đẹp, rạng rỡ xuất hiện tại sân bay

Thứ hai 17/04/2017 15:22 GMT + 7
Chiều nay (17.4), người đẹp Nguyễn Thị Thành đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM sau hơn 2 tuần có mặt tại Ai Cập để tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017.

Đi thi với tư cách thí sinh tự do nhưng Nguyễn Thị Thành đã cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Và cuối cùng, ngôi vị Á hậu 3 đã gọi tên Nguyễn Thị Thành. Đây là thành quả xứng đáng cho cô gái đến từ vùng Kinh Bắc.

Ảnh: Cát Bụi

Dù đạt ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc tại một cuộc thi quốc tế nhưng Nguyễn Thị Thành không "khua chiêng gõ mõ" mà trở về một cách rất lặng lẽ vì cô biết Cục Nghệ thuật biểu diễn không chấp nhận danh hiệu này của cô.

Trước đó, ngày 31.3 Cục Nghệ thuật biểu diễn có công văn hoả tốc gửi Sở Văn hoá, Thể thao TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành lên để giải trình về thông tin tham dự cuộc thi Miss Eco International nhưng khi đó, cô đã lên đường đi Ai Cập theo lịch trình của Ban tổ chức và không biết tới lệnh triệu tập nên vắng mặt.


Và ngày mai, Nguyễn Thị Thành sẽ cùng quản lý của mình lên Sở Văn hoá, Thể thao TPHCM để giải trình - Ảnh: Cát Bụi

M.T
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.