Chuyên mục
Người đẹp thi Hoa hậu Italy bị bạn trai cũ tạt axit, mặt biến dạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp thi Hoa hậu Italy bị bạn trai cũ tạt axit, mặt biến dạng

Thứ sáu 14/04/2017 16:16 GMT + 7
Người đẹp Gessica Notaro, thí sinh từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Italy 2007 bị tạt axit vào mặt tại nhà riêng. 


Cựu thí sinh Hoa hậu Italy Gessica Notaro mới đây chia sẻ câu chuyện thương tâm khi bị bạn trai cũ tạt axit hủy hoại khuôn mặt. Câu chuyện của Gessica Notaro được đăng tải trên Daily Mail hôm 14.4. Sau vụ tạt axit, 2 tháng qua người đẹp từng dự thi Hoa hậu Italy nhốt mình trong phòng bệnh ở Cesena, Rimini để điều trị những vết bỏng quá khủng khiếp. Cô chỉ có thể trò chuyện với người tới thăm thông qua khung cửa kính. Người duy nhất có thể vào thăm là mẹ Gessica Notaro sau khi đã được tiệt trùng.
  
Cựu thí sinh Hoa hậu Italy năm 2007 sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa để có thể phẫu thuật thẩm mỹ. Trong thời gian đó, mỗi tháng cô sẽ tiêu tốn khoảng 600 bảng cho thuốc uống, các loại kem bôi và tự mình vượt qua những cơn đau cả thể xác lẫn tinh thần.

Khuôn mặt của Gessica Notaro bị hủy hoại do bị tạt axit.

Người đẹp 28 tuổi chia sẻ: “Tôi đã có 2 tháng như bị cầm tù. Tôi không thể sống như mình sống trước đây. Tôi không thể đi ra ngoài tận hưởng ánh mặt trời và lúc nào cũng mắc kẹt trong cái mặt nạ và khuôn mặt lúc nào cũng đau đớn”.

“Tôi đã dốc toàn bộ tiền của mình cho thuốc thang, 30 phút tôi phải nhỏ thuốc nhỏ mắt và liên tục phải dưỡng ẩm da. Tôi không thể đi làm bởi vì không được phép xuống nước”, cô chia sẻ thêm. Cựu thí sinh Hoa hậu Italy cũng lo ngại về những vết sẹo sẽ theo cô mãi trong phần còn lại của cuộc đời.

Trong khi đó kẻ gây ra tội ác với Gessica Notaro là Jorge Edson Tavares, đang ngồi trong tù chờ ngày xét xử và luôn phủ nhận việc gây ra tội ác.

Tavares là bạn trai cũ của Gessica Notaro bị cho là người gây ra vụ tạt axit này.

Được biết, Tavares là bạn trai cũ của Gessica Notaro. Cô gái Ý xinh đẹp ước mơ làm ca sĩ đã gặp Tavares 3 năm trước khi cùng làm việc chung trong một viện hải dương học chăm sóc cá voi ở thành phố Rimini. Sau khi cặp đôi chia tay vào tháng 8 năm ngoái, anh ta trở nên ghen tuông và theo dõi Gessica. Thậm chí từng dọa treo cổ tự tử trước nhà cô và đe dọa tạt axit vào mặt cô.

Sau khi liên tục bị đe dọa, Gessica Notaro đã mang những bằng chứng bạn trai cũ uy hiếp mình tới cảnh sát và họ ra lệnh anh ta phải tránh xa cô. Dù vậy, vào đêm 10.1, vụ tạt axit đã xảy ra.

Gessica Notaro từng dự thi và lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Italy năm 2007.

Dù bị hủy hoại nhan sắc nhưng Gessica Notaro vẫn tiếp tục nỗ lực sống lạc quan và quay lại với cuộc sống thường nhật. Cô không thể tiếp tục công việc của người mẫu, MC truyền hình và một ca sĩ triển vọng khi vừa ra một album, nhưng vẫn lạc quan vì không mất đi giọng hát và đôi mắt.

Người đẹp Ý khẳng định cô sẽ không trả thù. “Điều duy nhất tôi thực sự muốn là để anh ta gặp tôi và nhìn xem anh ta đã gây ra tội ác gì”, cô nói.

HÀ ANH
Nguồn: laodong.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.