Chuyên mục
Người đẹp Philippines giành ngôi Hoa hậu Thế giới 2013
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp Philippines giành ngôi Hoa hậu Thế giới 2013

Chủ nhật 29/09/2013 05:16 GMT + 7
Không nằm ngoài dự đoán, Megan Young - người đẹp 23 tuổi đến từ Philippines đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2013.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 vừa diễn ra tối nay (28/9) tại Trung tâm hội nghị Nusa Dua, Bali, Indonesia với sự góp mặt của 127 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Sau khi tổng kết lại toàn bộ số điểm từ các phần thi phụ và điểm từ trước, top 10 người đẹp đã được xướng tên, gồm đại diện của các nước: Philippines, Brazil, Australia, Pháp, Nepal, Anh, Indonesia, Tây Ban Nha, Jamaica và Ghana. 

Ngay sau đó, theo kết quả của ban giám khảo, Top 5 Miss World 2013 được công bố gồm những người đẹp đến từ Pháp, Philippines, Ghana, Brazil và Tây Ban Nha. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của gương mặt thứ 6 cùng top 5 tranh ngôi vị Hoa hậu - Người đẹp Gibraltar - thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trên trang web missworld.com.

 
Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Thế giới 2013 (ảnh: AP)

6 cô gái lọt vào Top 6 chung cuộc đã có cùng một câu hỏi ứng xử: "Hãy nói lý do mà bạn thấy bạn xứng đáng là Hoa hậu thế giới". Nhìn chung, các người đẹp đều hướng câu trả lời tới việc họ sẽ tham gia nhiều hoạt động từ thiện, nhân ái và cố gắng làm "người đẹp thân thiện" nếu trở thành Hoa hậu Thế giới.

Với câu trả lời thông minh "Tôi coi trọng những giá trị nhân văn và muốn dùng những giá trị đó để thấu hiểu và giúp đỡ mọi người trong xã hội", Megan Young - người đẹp Philippines đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và đánh giá cao từ phía giám khảo. Đại diện Philippines xứng đáng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Cùng với đó, Hoa hậu Philippines sẽ đảm đương sứ mệnh nhân ái của tổ chức Hoa hậu Thế giới để có các hoạt động từ thiện và gửi thông điệp nhân ái tới toàn cầu.

Phát biểu khi đăng quang, tân Hoa hậu Thế giới 2013 cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã lựa chọn tôi là Hoa hậu Thế giới. Tôi hứa sẽ trở thành Hoa hậu tuyệt vời nhất từ trước đến nay".

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Marine Lorphelin (Pháp) và Á hậu 2 thuộc về Naa Okailey Shooter (Ghana).

 
Người đẹp Pháp giành ngôi vị Á hậu 1

 
Á hậu 2 là đại diện của Ghana

Bên lề cuộc thi, các thí sinh đã trải qua 6 phần thi phụ và các giải thưởng đã được công bố trong đêm Chung kết. Trong đó, Siêu mẫu Miss World 2013 thuộc về Megan Young - người đẹp đến từ Philippines; Hoa hậu Biển thuộc về Sancler Frantz - người đẹp Brazil; Navneet Kaur Dhillon - Người đẹp Ấn Độ giành được ngôi Hoa hậu Truyền thông; Hoa hậu Thể thao thuộc về Jacqueline Steenbeek - người đẹp Hà Lan; chiến thắng tại phần thi Tài năng chính là Vania Larissa - người đẹp đến từ nước chủ nhà Indonesia và Hoa hậu Nhân ái được trao cho Ishani Shrestha - người đẹp đến từ Nepal.

Người đẹp Lại Hương Thảo, đại diện của Việt Nam mặc dù được kỳ vọng và đã nỗ lực hết mình nhưng cô liên tiếp bị loại khỏi top 10 các vòng thi phụ và không nằm trong danh sách top 30 gương mặt sáng giá theo đánh giá của Global Beauties./.

Một số hình ảnh của Tân Hoa hậu Thế giới 2013:

 
Giây phút Megan Young đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2013

 

 

 

 

 
Megan Young từng giành ngôi Miss World Philippines 2013

 

 

 

 

 


Kim Dung
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.