Chuyên mục
Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2014

Thứ hai 15/09/2014 13:20 GMT + 7
Tân hoa hậu Mỹ Kira Kazantsev được ban giám khảo đánh giá cao bởi tài năng và sự thông minh.

Tối 14/9 (theo giờ Mỹ), đêm chung kết cuộc thi Miss America 2014 đã diễn ra tại Atlantic City, New Jersey, Mỹ với chiến thắng thuộc về người đẹp 23 tuổi đến từ New York Kira Kazantsev. Kira Kazantsev đã vượt qua 52 thí sinh khác và giành được vương miện.

Kira Kazantsev sinh năm 1991, có bố mẹ là người Nga. Cô đang là sinh viên của trường Đại học Hofstra với 3 chuyên nghành Khoa học chính trị, Địa lý và Quốc tế học.

Chiến thắng của cô đánh dấu năm thứ ba liên tiếp New York có thí sinh giành được ngôi vị Hoa hậu Mỹ.

Kira Kazantsev đã vượt qua 52 thí sinh khác và giành được vương miện cao quý

Tân hoa hậu được ban giám khảo đánh giá cao bởi tài năng và sự thông minh. Trong phần thi tài năng, Kira Kazantsev trình diễn ca khúc “Happy” của Pharell. Cô gây ấn tượng với việc dùng một chiếc ly nhựa màu đỏ làm nhạc cụ. Người đẹp cho biết, tiết mục này của cô được lấy cảm hứng từ bộ phim “Pitch Perfect”, trong đó, nhân vật chính là Anna Kendrick khi đi thử giọng đã hát theo phong cách acapella kết hợp nhịp nhàng với nhạc cụ là một chiếc tách.

“Chỉ với 1 phút rưỡi trên sân khấu để thể hiện tài năng của mình, tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Đó là bởi tôi được là chính mình, tôi làm những gì mình thích và không quá bận tâm đến những gì người khác nghĩ về mình”, người đẹp chia sẻ.
 
 
Kira Kazantsev trong phần thi tài năng

Trong phần thi vấn đáp, Kazantsev nhận được câu hỏi về điều mà cô cho rằng các nữ thượng nghị sĩ ở Mỹ nên ưu tiên giải quyết, đó chính là vấn đề về những vụ tấn công tình dục với phụ nữ trong quân đội.

Cô cũng có kế hoạch lên tiếng chống lại bạo lực gia đình trong thời gian đảm nhiệm ngôi vị Hoa hậu Mỹ./.

Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Mỹ 2014:













 
Hà Phương/VOV.VN
Theo AP
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.