Chuyên mục
Người đẹp bị tước vương miện lần đầu lên tiếng về việc thi chui
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người đẹp bị tước vương miện lần đầu lên tiếng về việc thi chui

Thứ bảy 15/04/2017 11:38 GMT + 7
Sáng 15/4, Nguyễn Thị Thành bất ngờ lọt vào top 5 "Miss Eco International 2017" tại Ai Cập. Và ngay sau đó, người đẹp có răng bọc sứ bị tước vương miện đã lên tiếng về việc đi thi chui.

Nguyễn Thị Thành là người đẹp gây ồn ào nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 và mới đây nhất cô bị tước vương miện Á khôi trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017. Tuy nhiên đến cuối cùng, cô vẫn quyết định thi chui cuộc thi "Miss Eco International 2017" tại Ai Cập.

Như tin đã đưa, sáng sớm 15/4, tại Ai Cập đã diễn ra chung kết "Miss Eco International 2017", Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc lọt TOP 5 chung cuộc. Được biết, trong suốt cuộc thi, Nguyễn Thị Thành được đánh giá cao về khả năng trình diễn lẫn phong cách thể hiện. Cô được giám khảo cuộc thi bạn bè quốc tế yêu mến.


Nguyễn Thị Thành đã thể hiện xuất sắc bản thân tại Miss Eco International 2017.

Ngay khi cuộc thi kết thúc, Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng về việc đi thi chui.

Cô đã viết: "Thành biết việc Thành tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có. Nhưng Thành không hề oán trách ai cả. Vì Thành nghĩ đơn giản rằng: "Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm" .

Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi thì Thành đã không sử dụng facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức. 15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ, Thành được thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu quốc tế của mình.

Mỗi sáng khi thức dậy Thành đều phải tự nhủ rằng phải cố gắng thật nhiều vì ở quê nhà tất cả những người yêu thương Thành đều dõi theo Thành. Vì vậy, cho dù có mệt mỏi, có thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức ...

Từng giây từng phút đối với Thành đều vô cùng ý nghĩa. Kết thúc chặng đường, kết thúc ước mơ và giấc mơ của mình với danh hiệu Á Hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách thì Thành thật sự rất rất hạnh phúc".

Trước tuyên bố giải nghệ, khép lại cánh cửa vào showbiz, Nguyễn Thị Thành đã bùi ngùi: "Sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Thành hy vọng rằng trên con đường mới sắp tới Thành đi sẽ cũng nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người".

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành cũng không nói quá nhiều về dự định tương lai và cô chỉ muốn cảm ơn tình cảm của những người yêu mến.

Đỗ Quyên
Nguồn: giadinh.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.