Chuyên mục
Ngọc Nữ diện áo dài sang Nga cổ vũ đội tuyển Anh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngọc Nữ diện áo dài sang Nga cổ vũ đội tuyển Anh

Thứ ba 19/06/2018 20:21 GMT + 7
Hòa chung nhịp đập của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, người đẹp ảnh cuộc thi HHHV 2017 Ngọc Nữ đã có mặt tại Nga để thực hiện phóng sự bên lề World Cup 2018.


Trong chuyến đi này, Ngọc Nữ đi cùng với 2 VĐV tâng bóng nghệ thuật là Đỗ Kim Phúc, Nguyễn Ngọc Anh. Cả 3 cùng có những trải nghiệm ghi hình không khí bên lề World Cup 2018.


Ngọc Nữ có dịp đi đến các sân vận động nơi mà các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 diễn ra. Tại đây người đẹp được gặp gỡ giao lưu với bạn bè quốc tế cùng chung tình yêu với trái bóng.


Thời khắc trái bóng lăn trên sân cũng là lúc những con người xa lạ từ khắp năm châu xích lại gần nhau hơn.


Người đẹp Ngọc Nữ cho biết, cô rất tự hào khi mặc trên mình bộ áo dài dân tộc và cầm lá cờ tổ quốc đứng trên khán đài cổ vũ cho các đội tuyển mà mình yêu thích.


Người đẹp Việt Nam đã có chuyến hành trình dài 21 tiếng bằng tàu điện để đến với thành phố Volgograd dự trận đấu của Anh và Tunisia.


Chuyến tàu không điện, không nước, không đồ ăn, không sóng điện thoại... là trải nghiệm khó quên của Ngọc Nữ tại nước Nga. Nhưng vì tình yêu với trái bóng, vì lá cờ Việt Nam được phất lên khắp các sân vận động Ngọc Nữ cảm thấy xứng đáng.


“Cảm giác được vào sân xem trực tiếp, được nhìn các cầu thủ mình yêu thích ở khoảng cách gần và được chứng kiến những cổ động viên từ khắp nơi trên thế giới thật tuyệt vời”, Ngọc Nữ hào hứng chia sẻ.


Nhóm của Ngọc Nữ luôn nổi bật giữa đám đông bởi các thành viên cùng diện áo cờ đỏ sao vàng trong suốt chuyến di chuyển theo dõi các trận đấu.


Ngọc Nữ cho biết, đội bóng cô yêu thích là Brazil, cầu thủ yêu thích nhất là Neymar, ngoài ra cô còn yêu thích Messi, Cristiano Ronaldo.


Người đẹp ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rạng rỡ bên trái bóng.

Thu Uyên (Ảnh: Lê Chí Linh)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.