Chuyên mục
Nghề mẫu nude bàn tiệc sushi: Sự thật trần trụi hiếm ai biết
BÌNH LUẬN
Benh hoan . Het tro . Mat ve sinh . Chi danh cho nhung ke lap di va dien ro.Con nhung co gai do cng la loai re tien ...

Nghề mẫu nude bàn tiệc sushi: Sự thật trần trụi hiếm ai biết

Thứ sáu 07/07/2017 07:20 GMT + 7
Các cô gái phải nằm im bất động nhiều giờ liền và có thể bị lợi dụng khi làm mẫu nude trên bàn tiệc.

Một trong những hình ảnh hiếm thấy của mẫu nude trên bàn tiệc sushi

Nghề mẫu nude trên bàn tiệc có nguồn gốc từ Nhật Bản, được đồn thổi thường xuyên tổ chức ở những khu phố đèn đỏ để phục vụ khách làng chơi, có nhiều tiền. Nó được hiểu nôm na là phục vụ đồ ăn trên cơ thể phụ nữ (trong tiếng Nhật gọi là Nyotaimori). Những bữa tiệc đặc biệt thế này có mức giá rất cao, có thể lên tới hàng chục ngàn đô-la.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho hay, ở Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước châu Âu vẫn cung cấp dịch vụ xa xỉ này. Trong bữa tiệc, người mẫu phải trút bỏ toàn bộ xiêm y, bất động hoàn toàn và không phát ra dù chỉ một tiếng động nhỏ. Thực khách dự tiệc cũng phải tuân thủ những quy tắc ngầm như không được động chạm dù chỉ một ngón tay hoặc trò chuyện với người mẫu. 

Để biết rõ hơn về sự thật đằng sau nghề nghiệp ồn ào nhất xứ hoa anh đào này, tờ thedebrief của Anh đã tìm đến và phỏng vẫn người mẫu nude bàn tiệc sushi có biệt danh là Charlotte (không tiết lộ tên thật) để nắm được rõ hơn. Charlotte được mệnh danh là người mẫu số 1 ở Mỹ cho nghề này. 

Chào Charlotte, khi có người hỏi bạn làm gì để sống, bạn nói sao?

Tôi sẽ lựa lời mà giải thich, mô tả nghề nghiệp của mình, nhưng tùy thuộc vào người tôi đang trò chuyện. Từ ngữ thích hợp nhất có lẽ là người mẫu nyotaimori (mẫu nude trên bàn tiệc). Sau đó, tôi nói thêm về việc sử dụng người mẫu sushi và đem cơ thể ra làm cái đĩa đựng thức ăn cho họ rõ. 


Điều tốt nhất nào đã đến với bạn khi làm người mẫu nyotaimori?

Điều tốt nhất ư? Có lẽ là nhiều tiền và được phấn khích. Tôi gây chú ý mạnh với mọi người. Một phần hứng thú khác là tôi có cơ hội nói chuyện với nhiều người. Một số người nói rất kỳ cục, trong khi số khác lại khá lúng túng. Tôi thật sự thích xem phản ứng của họ.

Hình minh họa cho việc làm mẫu nude trên bàn tiệc sushi

Và điều tệ nhất trong nghề là gì?

Tệ nhất là tôi phải nằm im một chỗ như xác chết trong 2-3 tiếng đồng hồ, đôi khi là trong phòng lạnh. Có lần tôi nhận làm mẫu nude trên bàn tiệc ở Baltimore vào mùa đông, sau 3 tiếng đồng hồ nằm im, tôi thấy mình thật sự run rẩy và đờ đẫn. 


Bạn hoàn toàn không mặc gì hay được che chắn một phần cơ thể?


Đúng là tôi hoàn toàn không mặc gì nhưng có một miếng dán nhỏ, kéo từ phía trước đến bên dưới và vòng xuống dưới lưng (như quần lót dây hoặc quần lót dán). Thực khách nhìn vào sẽ y như khỏa thân hoàn toàn. Đầu bếp bày biện sushi dùng hoa hoa hoặc lá để che giấu miếng dán kia. Riêng phần thân trên, chúng tôi chỉ được phủ bằng lá hoặc một lát cam. 

Vậy nyotaimori chủ yếu nói về sushi hay người mẫu nude?

Theo quan điểm của đầu bếp, nyotaimori là nói về sushi. Sushi là niềm đam mê của họ và  nyotaimori là cách họ sáng tạo nghệ thuật với sushi và tạo nên điều khác biệt. Còn đối với thực khách, tôi tin rằng họ nghĩ nyotaimori là chỉ người mẫu nude. Họ quan tâm đến cảm giác và những gì tôi nghĩ khi tôi thực hiện công việc.


Bạn nghĩ gì trong khi làm mẫu khỏa thân trên bàn tiệc?


Lạy chúa, nghe có vẻ thật điên rồ nhưng tôi không thể chờ thêm để lại được làm điều đó.


Thực khách có lịch sự hay không? 


Nói chung, thực khách thường rất lịch sự, thỉnh thoảng có những bà vợ (đi cùng chồng) tỏ ra ghen tị với chúng tôi. 


Thực khách có nói chuyện cùng bạn?


Họ từng nói chuyện với tôi, hầu như ai cũng quan tâm đến người mẫu. Họ hỏi tôi có lạnh không? Tôi có lo lắng không? Tôi có thể lấy miếng sushi trên ngực hay không?... Họ về cơ bản sẽ hỏi tôi rất nhiều nếu có đủ thời gian.

Bạn có bao giờ bị lợi dụng khi làm mẫu nude trên bàn tiệc?


Theo những gì tôi biết thì không ai kích động khi thấy bàn tiệc như vậy, hoặc nếu có họ cũng phải cố gắng giấu diếm. Loại tiệc cao cấp này không phải là dịch vụ tình dục và đa số mọi người nhận thức được điều này. Đây chỉ là một cách thú vị mang lại điều khác biệt, độc đáo cho bữa tiệc.


Người mẫu nude trên bàn tiệc được trả cát-sê cao và xứng đáng

Bạn được trả cát-sê bao nhiêu?

Tôi không muốn nói ra, mỗi loại sự kiện, mỗi một người mẫu lại được trả lương khác nhau. Nhưng tôi khẳng định những gì tôi nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Với tôi, nyotaimori là một niềm vui tuyệt vời. 

Bạn sẽ làm gì nếu bị ngứa lúc đang làm mẫu?

Tùy thuộc ngứa ở đâu, tôi có thể từ từ di chuyển tới đó và xử lý. Nhưng hầu hết, tôi phải nhờ đầu bếp và yêu cầu được trợ giúp. Thật là buồn cười vì mọi người đều biết chuyện gì đang xảy ra. 

Bạn phải chuẩn bị gì cho một bữa tiệc nyotaimori điển hình?

Tôi phải làm tóc và trang điểm kỹ càng trước khi thực hiện công việc. Thời gian chuẩn bị thường là 1 - 1,5 tiếng nhưng có thể kéo dài hơn tùy vào sự kiện. Một khi bàn tiệc đã sẵn sàng, chúng tôi cởi bỏ quần áo và nằm lên bàn tiệc. Đầu bếp sẽ bày biện hoa lá để che giấu một phần cơ thể, tiếp đó là món chính - sushi. 

Phần khó xử nhất trong nghề - điều mà nhiều thực khách muốn xem nhất là lúc chúng tôi đứng dậy mặc lại áo choàng sau khi bữa tiệc kết thúc. Chúng tôi cơ bản không mặc gì, nên động tác phải thật nhanh đến mức không ai có thể chụp ảnh lại.


Đầu bếp dùng hoa lá che che chắn phần nhạy cảm trên người mẫu

Anh Đào (thedebrief)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.