Chuyên mục
Ngắm nhan sắc đời thường cực phẩm của tiếp viên hàng không xinh đẹp múa dẻo gây xôn xao dân mạng 2 ngày qua
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngắm nhan sắc đời thường cực phẩm của tiếp viên hàng không xinh đẹp múa dẻo gây xôn xao dân mạng 2 ngày qua

Thứ bảy 19/01/2019 16:52 GMT + 7
Theo tìm hiểu, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này có tên Lan Phương - hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Đi lại bằng máy bay có lẽ là thói quen không còn xa lạ với người Việt. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, độ trẻ trung của các nam - nữ tiếp viên cũng là một trong những lý do để bạn lựa chọn di chuyển bằng phương tiện này.

Clip ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của nữ tiếp viên hàng ở cuộc sống đời thường.

Gây xôn xao mạng xã hội 2 ngày gần đây là khoảnh khắc một nữ tiếp viên hàng không trổ tài múa cực đẹp trên máy bay. Hình ảnh ghi lại, không chỉ nổi bật về ngoại hình, nữ chính còn có tài lẻ hơn người.

Nhiều người đoán rằng, clip này có lẽ là phần thể hiện ngẫu hứng của cô gái trẻ để tri ân các hành khách trên chuyến bay. Ngay khi xuất hiện, clip nhận về hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Bên cạnh việc ngợi khen ngoại hình của nữ chính nhiều người cũng mong muốn tìm ra thông tin về nữ tiếp viên này cũng như hãng hàng không cô đang làm việc để bay thử.

Lan Phương ở đời thường cực xinh đẹp phải không nào?

Không hổ danh là các "thánh soi", danh tính của cô gái trẻ trong video nhanh chóng được tìm ra. Đó là Bùi Lan Phương - hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo thông tin trên Facebook cá nhân, cô nàng từng tốt nghiệp một trường THPT nổi tiếng trên địa bàn Thủ đô.

Lướt qua Facebook, bên cạnh việc đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về bản thân. Ở những bức ảnh đời thường, nhiều người không khỏi xuýt xoa, "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt Nam đã xuất hiện rồi.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp đời thường của Lan Phương:





T.H (Theo Vietnamnet)
Nguồn: 2sao.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.