Chuyên mục
Mỹ nữ TVB bị bắt quả tang “mây mưa” với người tình đại gia trong toilet công cộng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ nữ TVB bị bắt quả tang “mây mưa” với người tình đại gia trong toilet công cộng

Thứ bảy 28/06/2014 17:07 GMT + 7
Nữ diễn viên Lâm Thiên Dư quan hệ tình dục với bạn trai trong nhà vệ sinh và bị bắt gặp. Thông tin mỹ nữ trẻ Lâm Thiên Dư quan hệ với bạn trai trong toilet công cộng đã gây xôn xao làng giải trí Hong Kong và đại lục Trung Hoa những ngày qua.

 
Lâm Thiên Dư và bạn trai hôn nhau đắm đuối, sau đó cùng nhau vào… toilet để vui vẻ.

Tên tuổi bị hủy hoại

Tờ Mingpao đưa tin, mỹ nhân của Đài truyền hình TVB đã cùng bạn trai có một “cuộc mây mưa” ngắn ngủi nhưng dữ dội trong phòng vệ sinh của một khu mua sắm lớn. Lâm Thiên Dư nổi tiếng ở TVB vì vẻ sexy, vai diễn gần đây nhất của cô là một vai trong “Bao la vùng trời 2”. Sau khi chia tay với bạn trai cũ cách đây vài tháng, Lâm Thiên Dư bắt đầu hẹn hò với Lâm Tri Dự, cậu ấm của gia đình sở hữu một tập đoàn thời trang lớn tại Hong Kong với khối tài sản khoảng 900 triệu HKD (hơn 100 triệu USD).

Gặp gỡ được vài lần, đôi tình nhân đã rất quấn quýt, paparazzi thậm chí chộp được cảnh chàng đặt tay lên mông nàng và hôn nàng say đắm, trước khi hai người vào toilet "hành sự".

Lâm Thiên Dư nổi tiếng TVB vì vẻ sexy, vai diễn gần đây nhất là một vai phụ trong Bao la vùng trời 2. Sau khi chia tay với bạn trai cũ cách đây vài tháng, Lâm Thiên Dư bắt đầu hẹn hò với Lâm Tri Dự, cậu ấm của một tập đoàn thời trang lớn tại Hong Kong với khối tài sản khoảng 900 triệu HKD (hơn 100 triệu USD). Gặp gỡ được vài lần, đôi tình nhân đã rất quấn quýt, paparazzi thậm chí chộp được cảnh chàng đặt tay lên mông nàng và hôn nàng say đắm, trước khi hai người vào toilet "hành sự".

Theo tiết lộ của paparazzi đeo bám theo cặp đôi, khi tới khu mua sắm hôm cuối tuần, Lâm Thiên Dư và bạn trai vào toilet và ở đó khoảng 30 phút. Khoảng thời gian này, nhiều người còn nghe thấy những tiếng động lạ lùng, tiếng thở mạnh rất "nhạy cảm".

Sau khi "xong chuyện" và bước ra ngoài, cả Thiên Dư lẫn bạn trai đều rất hoảng hốt khi thấy rất nhiều người đứng ngoài. Người đàn ông vội vã... quay trở lại toilet, trong khi Thiên Dư "tăng tốc", nhằm thoát khỏi ống kính báo chí. Vừa đi, Thiên Dư vừa giải thích rằng họ chẳng làm gì sai trái trong nhà vệ sinh, và cả hai chỉ vào đó để... nói chuyện.

Trước thông tin gây ồn ào, công ty quản lý của Thiên Dư, TVB đã cho biết: "Chúng tôi rất quan tâm đến vấn đề này. Là một nghệ sĩ, đây là hành vi không thể chấp nhận. Nếu những tiêu chuẩn đạo đức bị bỏ qua thì không còn gì để nói, nhất là khi phụ nữ lại làm như vậy ở chốn công cộng, nếu họ yêu nhau thực sự thì thiếu gì chỗ để vui vẻ, thật là khó chấp nhận…”.

Scandal vừa qua khiến hình ảnh của Lâm Thiên Dư bị hủy hoại hoàn toàn. Trên trang cá nhân, Lâm Thiên Dư đau khổ nói rằng cô đã sai lầm và mong mọi người tha thứ vì "hành vi không đúng đắn". Cô nói: "Ai là không sai lầm chứ, tôi xin mọi người tha lỗi, tôi sẽ thay đổi".

Trong khi đó, khán giả dành cho Thiên Dư những lời miệt thị, rất nhiều người nói cô rẻ tiền, có khán giả đề nghị phải cho cô nghỉ việc ở TVB.

Theo một nguồn tin Lâm Thiên Dư là gương mặt trẻ của TVB, thế nên nhiều khả năng đài này sẽ hủy hợp đồng với cô sau scn-dal tai tiếng này.

 
Khi bị bắt gặp, Lâm Thiên Dư nói hai người vào toilet để trò chuyện

Gia đình khổ lây

Lo lắng cho sự nghiệp của con gái, mẹ Thiên Dư mới đây đã gặp gỡ báo chí và nhận lỗi về mình do “dạy con không nghiêm”.

Trả lời phỏng vấn, mẹ Thiên Dư cho biết, từ sau scandal tai tiếng, con gái bà đã không dám về nhà gặp cha mẹ vì xấu hổ: “Con bé trốn ở nhà một người bạn và khóc suốt ngày. Bạn trai nó cũng phải rời Hong Kong để tránh paparazzi đeo bám”.

Sau vụ việc đáng xấu hổ, Thiên Dư viết trên trang cá nhân bày tỏ hy vọng báo chí không kéo gia đình cô vào vụ việc. Tuy nhiên, không vì thế mà phóng viên không tìm tới cửa hàng game mà cha mẹ Thiên Dư đang quản lý để xin phỏng vấn. Trước sự dồn ép của giới ký giả, mẹ Thiên Dư nước mắt lưng tròng nói rằng: “Con bé quá ngây thơ, nó vô tội. Chuyện quan hệ tình cảm là chuyện riêng tư, tại sao paparazzi lại bám theo nó, tại sao lại làm rùm beng những chuyện như vậy lên báo?”.

Trước đó, một số tờ báo đưa tin, Thiên Dư “mồi chai” Lâm Tri Dự để “đào mỏ”, vì vị này là cậu ấm một gia đình giàu có. Trái ngược với hoàn cảnh nhà người yêu, Thiên Dư chỉ là con gái một gia đình bình thường, cha mẹ có cửa hàng game nhỏ.

Nguồn: petrotimes.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.