Chuyên mục
Món quà Valentine 'Nơi này có anh' Sơn Tùng M-TP gửi tặng Sky ngày 14/2
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Món quà Valentine 'Nơi này có anh' Sơn Tùng M-TP gửi tặng Sky ngày 14/2

Thứ ba 14/02/2017 04:05 GMT + 7
Đúng 0h ngày 14/2, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức gửi tặng món quà của mình nhân ngày lễ tình nhân. Đó là ca khúc mới nhất có tên gọi, 'Nơi này có anh'. 


MV 'Nơi này có anh' - Nguồn: Sơn Tùng M-TP Official.


MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng được ra mắt người hâm mộ vào đúng dịp Valentine, theo như Sơn Tùng chia sẻ thì đây chính là một món quà để gửi tới tất cả mọi người đã dành tình yêu cho mình.



Vì là một sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng đến fan cho nên nhân vật nữ chính trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ.

Nội dung MV "Nơi này có anh" là câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình được quay tại Hàn Quốc. Với những hình ảnh không thể "tình" hơn, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải "rụng tim" dịp Valentine này. MV chính là món quà cực đáng yêu của nam ca sĩ dành tặng cho Sky.

Nơi này có anh đánh dấu sự trở lại của phong cách nhạc sở trường của Sơn Tùng, âm nhạc nhẹ nhàng, lời bài hát ngọt ngào như rót mật vào tai người nghe, rất phù hợp đối với một ca khúc ra mắt vào ngày lễ Valentine.


MV có những khung ảnh khá lãng mạn

Nơi này có anh được Sơn Tùng và ê kíp quay tại Hàn Quốc, chọn tông màu chủ đạo vintage, MV tạo cảm giác ấm áp cho người nghe. Các cảnh quay được quay hết sức tỉ mỉ, từ trang phục, diễn xuất, khung cảnh đều cho người xem thấy rằng Sơn Tùng đặt rất nhiều tâm huyết của mình vào ca khúc mới. 

Được biết, nữ chính chính trong MV là Cara, cô có tên thật Nguyễn Huệ Phương, 22 tuổi, quê Vĩnh Long, hiện sinh sống tại TP.HCM.


Huệ Phương thu hút người đối diện nhờ nét đẹp hiện đại, gương mặt thanh tú. Ảnh: Zing.vn

Huệ Phương thu hút người đối diện nhờ nét đẹp hiện đại, gương mặt thanh tú. Facebook và Instagram của 9X này trước đó đã đăng tải khá nhiều bức hình được chụp tại Hàn Quốc - nơi diễn ra những cảnh quay của Nơi này có anh.

Cô cũng được xác nhận là Sky chính hiệu khi từng đăng tải nhiều bản cover các ca khúc đình đám của Sơn Tùng M-TP.

Anh Quách (tổng hợp)
Nguồn: phapluatplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.