Chuyên mục
Minh Quân tiếp tục phanh phui bí mật chấn động làng giải trí
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Minh Quân tiếp tục phanh phui bí mật chấn động làng giải trí

Thứ sáu 18/04/2014 06:22 GMT + 7
Minh Quân không ngại vạch ra "mảng khuất" đằng sau cuộc sống hào nhoáng của showbiz Việt - ngay sau lời tâm sự gây sốc về hậu trường showbiz của diễn viên Bá Thắng.

"Shock với Bá Thắng luôn. Không ngờ Thắng lại thay đổi như thế. Từ 1 người hiền lành, chân chất và ít nói thành 1 người khác hẳn. Mạnh mẽ và thẳng thắn hơn. Good job my friend!

Vấn đề này thì đã có nhiều nghệ sĩ tiền bối nói rồi nhưng qua truyền thông khán giả vẫn luôn tin rằng 100 % dân showbiz luôn xa hoa và lắm tiền, xe sang nhà xịn.

 

 No! 10 % giàu có, 20 %khá giả, 50% đủ ăn đủ sống, còn lại 20% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề.

Nhiều bạn trẻ mới bước vào showbiz bị mắc thứ bệnh tự tạo hào quang ảo cho mình. Tiền ăn chẳng còn đủ, về nhà ngửa tay xin bố mẹ nhưng sau đấy lại xúng xính thuê xe hơi, váy bướm hàng hiệu để đi lượn lờ, ăn tối ở nhà hàng sang chảnh mong sao có phóng viên nào tình cờ ngang qua chụp choẹt vài tấm rồi mai cho lên báo!

"Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiền thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng.

Váy bướm loè xoè, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1, lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại quắp đít đi về vì chẳng mua được thứ gì. Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su của mấy em bé bán ngoài via hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một.

"Nghệ sĩ mà đi dự sự kiện chắc nhiều tiền lắm nhỉ? Chắc mỗi lần như vậy phải ấy ngàn? Không có đâu à, vụ đi event - mấy ngàn giờ này "hiếm lắm". Đi vì xã giao, vì quan hệ, vì nhờ vả là chính.

Trừ khi là người đại diện thương hiệu hay 1 vài sao có tên thôi, chứ sao nào đến cũng vài trăm, vài ngàn đôla thì doanh nghiệp kia sớm đi bán nhà !

Có nhiều bạn thì luôn tỏ ra mình "đông sô (show) nhiều chậu". Nổ thì thôi rồi . Đến quốc tang bác Võ Nguyên Giáp (cấm hát hò toàn quốc ) mà còn chém anh em trong nghề: " Mai em phải diễn chương trình Đại nhạc hội ở Trống Đồng rồi sau còn chạy về mấy quán bar". Choáng!

"Thôi em không ngồi mấy quán ăn vỉa hè này đâu, phải giữ hình ảnh. Chẳng may người ta nhận ra rồi bu lại, kí kọt, mệt lắm"!

Mình nóng mắt định xả cho 1 trận nhưng nghĩ lại thấy thương mấy em còn trẻ, ăn nói cũng không quá xấc láo nhưng còn ngu, còn dại.

 
Minh Quân và ca sĩ Ngọc Anh

Vừa mới bước chân ra khỏi máy cuộc thi hát trên truyền hình mà cứ ngỡ mình là "trai xinh, gái đẹp bị trục xuất", các em ý chưa nếm mùi gian khổ nên mình lại tha. Các em ý không biết rằng, người ta có yêu, có quí mới mới quan tâm, mới xin chữ kí.

Còn văn hoá người việt là ăn quán xá vỉa hè. Đến anh DVH, chị HN, ML, HNH...còn la cá quán xá vỉa hè huống hồ là mấy "ngôi sao giấy" như các bé.

Đọc tâm sự của Bá Thắng mình cũng như bị chọc vào vào nọc nên bla bla mấy dòng vì thấy nhiều thứ dởm đời của 1 số bạn dởm người cứ làm cho showbiz Viêt thêm nhố nhăng, lố bịch.

Nhớ lại cái thời 2001 -2002, mình bị shock khi lần đau tiên hát ở Lan Anh, thấy chị Chanh ăn mặc xinh đẹp ngồi sau cho 1 bác xe ôm chở để chạy show.

Khán giả bu kín lối vào của nghệ sĩ và hò reo khi thấy Phương Thanh. Chị Chanh cười tươi bước xuống khỏi chiếc xe Honda rồi xin bà con cho mình vào trong cánh gà. Sau khi ký tặng mỏi tay mới vào được sau sân khấu, thấy mình mồm há hốc, mắt trợn tròn vì ngạc nhiên, chị liền bảo "chơi xe ôm cho nó khoẻ em ah. Đi xe hơi giờ này kẹt giữ lắm! Lát hát xong chị lại chạy về 126 và vài điểm nữa nên chạy xe ôm cho kịp giờ".

Sau đấy khoẳng 15 phút, có 1 kiều nữa, chân "suýt nữa thì dài", xuất hiện với 11 vệ sĩ , 2 trợ lý kiêm stylish, chưa kể 2-3 người nhà vác theo hơn 10 bó hoa để lát nữa đợi người đẹp hát xong là chia nhau ra tặng cho nó xôm tụ.

Nàng bước xuống xe đi vào hậu trường trong sự trang nghiêm, tĩnh lặng kèm theo tò mò, thắc mắc của mọi người xung quanh.

Từ lớp khán giả đông kịt bên ngoài cho đến ca sĩ, nhóm múa, hậu đài bên trong & cả bác bảo vệ cũng không biết nàng là ai, đến trái đất này làm gì mà nghiêm trọng thế.

"Má này má nào dzậy trời. Bà làm cái gì mà làm quá dzậy? Ca sĩ , nhóm múa hay đu dây, khạc lửa mà kéo chi kéo nhiều người vô đây vậy? - Tiếng bác bảo vệ dõng dạc hỏi vùa thật vừa châm biếm làm ai cũng phá lên cười".

Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.