Chuyên mục
MC điển trai người Nga bất ngờ về nước, không hẹn ngày quay lại VTV
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

MC điển trai người Nga bất ngờ về nước, không hẹn ngày quay lại VTV

Thứ tư 03/10/2018 03:29 GMT + 7
Nam MC điển trai của bản tin tiếng Nga trên VTV4 cho biết, anh về nước giải quyết việc gia đình và chưa biết khi nào mới tiếp tục công việc ở đài truyền hình.

Đầu năm 2018, chàng trai Daniel Shulyndin gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò MC của bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4 (Đài truyền hình Việt Nam).

Daniel Shulyndin sinh ngày 21/4/1996 ở Liên Bang Nga. Mẹ Daniel  là người Việt Nam và bố là người Nga. Năm 2007, Daniel theo gia đình về Việt Nam sinh sống.

Daniel từng theo học trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. MC điển trai ở cùng mẹ và em trai tại Việt Nam.

Daniel lịch lãm trong vai trò MC tiếng Nga của kênh truyền hình quốc gia.

Trước khi trở thành MC tại Đài truyền hình, anh chàng từng tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng tại Nha Trang.

Tháng 7/2018, Daniel bỗng ít xuất hiện trên sóng của VTV mà thay vào đó, MC 9x thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh giản dị, mặc quần áo lấm lem bùn đất, đi ủng cao su, mồ hôi nhễ nhại, đầu tóc rối bời tại một trang trại chăn nuôi đà điểu. 

Những khoảnh khắc này khiến khán giả cho rằng Daniel Shulyndin đã bỏ công việc MC ở đài truyền hình để trở thành nông dân. Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc khi không còn thấy anh chàng trên kênh VTV4.

Daniel ngày nhỏ (khăn quàng cổ màu xanh da trời).

Daniel trong đội bóng ở trường thời học sinh.

Trao đổi với VietNamNet, Daniel cho biết mình xin tạm nghỉ ở VTV một thời gian để vào Khánh Hòa giúp đỡ anh bạn người Nga tên là Denis học tiếng Việt. Người này sở hữu một trang trại nuôi đà điểu.

Thấy công việc chăn nuôi thú vị, mang lại cho bản thân nhiều trải nghiệm nên nam MC quyết định tạm dừng công việc ở VTV4 từ giữa tháng 3/2018 để trở thành một nông dân.

Daniel trong thời gian làm nông dân ở trang trại chăn nuôi đà điểu của người bạn Denis.

Daniel từng bộc bạch: “Tôi chưa biết sẽ làm ở trang trại đến bao giờ. Có thể khi công việc của Denis ổn định, tôi sẽ quay trở lại đài truyền hình”.

Trút bỏ vẻ ngoài soái ca thường thấy trên sóng truyền hình, Daniel trải nghiệm cuộc sống của một nông dân thực thụ.

Tuy nhiên gần đây, trên trang facebook cá nhân, Daniel cho biết, anh đã quay trở lại Nga.

Daniel chia sẻ: "Tôi về giải quyết việc gia đình. Do đang bận rộn nên tôi chưa đi thăm thú được nhiều nơi ngoài việc thăm hỏi người thân và họ hàng. Bao giờ công việc ở Nga ổn tôi mới tính đến chuyện quay lại Việt Nam".

Nam MC quay về Nga.

Khi được hỏi về công việc ở đài, Daniel cho hay: "MC là công việc tôi yêu thích nhưng đến thời điểm hiện tại, để khẳng định việc quay lại tiếp tục làm MC ở VTV hay không, tôi không dám nói trước.

Tôi hi vọng mình sẽ được thử sức ở một chương trình khác, ví dụ như làm MC cho kênh truyền hình về nông nghiệp".

Thời gian ở Khánh Hòa, nam MC hào hứng tham dự những đám cưới mang đặc trưng văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, Daniel còn làm người bê tráp ăn hỏi cho người bạn của mình.

Daniel hào hứng tham dự nghi lễ ăn hỏi ở Khánh Hòa.

Cặp kính cận, mái tóc vàng lãng tử, Daniel gây thương nhớ cho nhiều khán giả nữ.

Daniel mặc sơ mi trắng, bê lễ ăn hỏi của bạn.

Chàng MC tiếng Nga này vẫn đang độc thân, chưa có người yêu. "Tôi vẫn luôn đợi một người đặc biệt, có thể làm trái tim mình rung động. Tôi nghĩ cảm xúc đó rất thiêng liêng. Tôi tôn thờ sự chung thủy trong tình yêu", Daniel vui vẻ nói.

Daniel là người dễ mến, được nhiều bạn bè yêu quý.

Daniel tạo dáng vui nhộn trong đám cưới của một người bạn vào ngày 15/9.

Chàng trai này tâm sự: "Tôi yêu Việt Nam và con người ở đây. Họ thân thiện, dễ mến và đáng yêu".

Hạnh Nguyên
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.