Chuyên mục
Màn tỏ tình không thể chất hơn của lính xe tăng Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Màn tỏ tình không thể chất hơn của lính xe tăng Nga

Thứ bảy 24/03/2018 14:55 GMT + 7
Màn tỏ tình có "1-0-2" của lính xe tăng Nga bao gồm sự tham gia của hai chiếc xe tăng T-80 và cả một chiếc máy bay không người lái và tất nhiên là vẫn không thể thiếu được... hoa hồng.

Chuyện tình của người lính vốn dĩ đã có nhiều điều đặc biệt, thế nhưng với lính xe tăng Nga còn độc đáo hơn. Mới đây, để cầu hôn người yêu của mình, một người lính xe tăng Nga với sự hỗ trợ của đồng đội và thủ trưởng đã thực hiện màn cầu hôn "độc nhất vô nhị" bằng...xe tăng T-80 và máy bay không người lái. Nguồn ảnh: Sina.

Màn tỏ tình độc đáo này được giúp sức bởi một kíp lái xe tăng T-80 đồng đội của nhân vật chính. Với nhiệm vụ vẽ ra được một hình trái tim trên mặt tuyết trắng, cả hai phải phối hợp cực kỳ ăn ý. Nguồn ảnh: Sina.

Để mọi việc diễn ra suôn xẻ nhất có thể, cả hai tổ lái xe tăng sẽ di chuyển dưới sự trợ giúp của một máy bay điều khiển từ xa bay phía trên cao. Nguồn ảnh: Sina.

Màn tỏ tình lãng mạn này trông có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại tốn khá nhiều công sức sắp xếp và thực hiện. Nguồn ảnh: Sina.

Những chiếc xe tăng tham gia vào màn trình diễn này là loại T-80. Nguồn ảnh: Sina.

Màn đồng diễn diễn ra khá nhanh gọn, tuy nhiên những người tham gia cho rằng, khi tập luyện với nhau trước đó, họ đã làm ra được hình trái tim nhìn "giống tim" hơn. Nguồn ảnh: Sina.

Cô gái - nhân vật chính của câu chuyện nhỏ bé đứng bên kia đường, đối diện với hai chiếc T-80 nặng gần 100 tấn tổng cộng. Nguồn ảnh: Sina.

Anh chàng bạn trai cô là một trưởng xa của xe tăng T-80. Nguồn ảnh: Sina.

Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn này được thực hiện vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nguồn ảnh: Sina.

Và tất nhiên là dù có sự tham gia của xe tăng và cả máy bay không người lái, bông hoa hồng vẫn là thứ "vũ khí" không thể thiếu được của những chàng trai khi cầu hôn. Nguồn ảnh: Sina.

Cô gái hoàn toàn không có lý do gì để từ chối màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn, công phu và cũng không kém phần hoành tráng này. Nguồn ảnh: Sina.

Tuấn Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.