Chuyên mục
Lời cầu xin của Brad Pitt sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lời cầu xin của Brad Pitt sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

Thứ tư 21/09/2016 07:40 GMT + 7
Brad Pitt chia sẻ trên People: "Điều tôi quan tâm nhất lúc này chính là hạnh phúc của các con".

Họ quyết định chia tay sau 12 năm chung sống. 

Chỉ vài giờ sau khi thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt lan truyền trên tất cả các mặt báo khắp thế giới, Brad Pitt đã chính thức lên tiếng trên trang People: "Tôi rất buồn vì chuyện này. Điều tôi quan tâm nhất lúc này chính là hạnh phúc của các con. Tôi tha thiết đề nghị báo chí hãy dành cho chúng tôi khoảng không gian riêng tư trong giai đoạn khó khăn này". 

Điều đáng nói là Brad Pitt chỉ biết đến việc Angelina Jolie đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles 1 ngày trước khi thông tin được công bố trên các báo. Trong đơn ly hôn, Angelina Jolie đề nghị được giành quyền nuôi cả 6 đứa con (trong đó có 3 con đẻ, 3 con nuôi) và Brad Pitt chỉ được quyền thăm nuôi các con. 

Ngày 19/9, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt sau hơn 2 năm kết hôn với lý do là những bất đồng không thể hòa giải. Nữ diễn viên 40 tuổi đồng thời cũng gửi đi thông cáo cho rằng: "Quyết định ly hôn được đưa ra vì gia đình". Luật sư của Angelina Jolie cho hay cô sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này và muốn dư luận hãy tôn trọng gia đình nữ diễn viên trong thời điểm này.

Đây được coi là một trong những vụ ly hôn lớn nhất lịch sử Hollywood. Ước tính số tài sản chung của hai người lên tới 550 triệu USD.

Linh Anh - Theo People

Bóng hồng "nóng rẫy" bị tố làm gia đình Brad - Jolie tan vỡ

Nữ minh tinh người Pháp bị nghi ngờ là nguyên nhân chính khiến cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie tan vỡ.

Thông tin cặp đôi quyền lực Brad Pitt - Angelina Jolie ly hôn đang là câu chuyện được quan tâm nhất trong sáng nay. Với nhiều câu chuyện mâu thuẫn quanh cuộc sống hôn nhân, cặp đôi này đang khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang.

Trong số đó có một nguyên nhân được dấy lên trước đó không lâu, đó là chính Brad Pitt đã có mối quan hệ trên mức bạn bè với bạn diễn Marion Cotillard, giống hệt với cách anh và Angelina Jolie đến với nhau 12 năm về trước.

Bức hình khiến nhiều người nghi ngờ rằng Brad Pitt có tình cảm với bạn diễn

Sau khi cặp đôi ly hôn, tin đồn này càng được khẳng định. Theo như nhiều người kể lại trái ngược lại với Angelina hay cáu kỉnh đầy tham vọng thì nữ diễn viên xinh đẹp Marion Cotillard như một cơn gió mới với sự xinh đẹp, dịu dàng của mình đã khiến nam tài tử rung động.

Marion Cotillard nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp và tính cách ôn hòa

Marion Cotillard được coi là minh tinh nước Pháp đắt giá nhất thế kỷ 21. Cô sinh năm 1975 và hiện tại đang là ngôi sao điện ảnh được trả thù lao cao nhất với giải  Oscar cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho bộ phim La Vie en Rose năm 2007.

Cô được coi là minh tinh hàng đầu tại Pháp

Sở hữu gương mặt xinh đẹp đằm thắm như một bông hoa hồng muốn ngắm nhìn mãi. Mái tóc bồng bềnh kia, đôi mắt xanh sâu thẳm cùng bờ môi gợi cảm, không thể phủ nhận nữ diễn viên có thể hút hồn bất cứ người đàn ông nào ở bên cạnh kể cả tài tử đã có vợ Brad Pitt.

Cận cảnh gương mặt không tì vết của Marion Cotillard

Cô có gương mặt  V-line cùng đôi mắt xanh hút hồn

Hiện tại, Marion đang rất suy sụp vì bị lôi vào chuyện tình cảm phức tạp của cặp đôi Brad - Angelina vì cô đang có gia đình riêng với diễn viên Guillaume Canet. Họ kết hôn đã lâu và luôn rất hạnh phúc với một cậu con trai 5 tuổi.


Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của cô vẫn vô cùng thon gọn, quyến rũ

Cùng xem thêm vẻ đẹp hút hồn của nữ diễn xinh đẹp bị nghi làm tan vỡ cặp đôi quyền lực nhất Hollywood:


Dù không có sự can thiệp của PTS nữ minh tinh vẫn vô cùng rạng rỡ

Vóc dáng hoàn hảo của Marion khi còn trẻ

Sau khi sinh nở cô còn quyến rũ hơn gấp bội với vóc dáng đầy đặn, nóng bỏng


Không thể phủ nhận cô xinh đẹp lỗng lẫy như môt bông hoa hồng

Theo An An (Khám phá)
Nguồn: vietnamnet.vn, eva.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.