Chuyên mục
Lộ diện 12 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lộ diện 12 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt

Thứ sáu 01/07/2016 06:41 GMT + 7
12 cô gái xuất sắc nhất trong số 30 thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt đã được công bố lọt vào chung kết sau đêm bán kết kịch tính và nóng bỏng tối qua.

Tối 30/6, tại Quần thể du lịch sinh thái FLC Vĩnh Phúc, bán kết đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã diễn ra. 30 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đã có một đêm tỏa sáng hết mình, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người đẹp sau một chặng đường đi cùng cuộc thi. Đêm bán kết khu vực miền Bắc đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.











Đêm thi bán kết khu vực phía Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có sự xuất hiện của 5 vị giám khảo gồm: Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thuy Thủy, nhà báo Hồng Thanh Quang, họa sĩ Thành Chương và NTK Đức Hùng, nhà Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương.

Mở đầu đêm thi là màn trình diễn áo dài của 30 người đẹp miền Bắc. Các cô gái duyên dáng trong tà áo dài càng tôn thêm âm hưởng bản sắc Việt của cuộc thi. 30 cô gái uyển chuyển khoe dáng trong tà áo dài mang đến cho khán giả những cảm xúc tinh khôi, nhẹ nhàng.





Một ngày trước bán kết, các thí sinh đã có màn trình diễn trang phục bikini hết sức ngẫy hứng tại bể bơi ngoài trời xinh đẹp nằm trong quần thể FLC Vĩnh Phúc Resort. Trong buổi tối bán kết, màn trình diễn bikini lại tiếp tục hâm nóng bầu không khí của đêm bán kết. Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có những biến hóa một cách đầy thú vị trên sâu khấu.

Sau 3 phần thi áo dài, áo tắm và trang phụ dạ hội, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Bắc để bước vào vòng chung kết. Trong đó có 5 thí sinh đến từ Hà Nội, 3 thí sinh đến từ Hải Phòng, các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình đều có 1 đại diện nhan sắc góp mặt trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất khu vực.






Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội

Bán kết khu vực miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã khép lại với việc tìm ra 12 gương mặt thí sinh xuất sắc đại diện cho những người đẹp miền Bắc để bước vào đêm thi chúng kết. Đêm bán kết khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/7 tới đây để tiếp tục tìm ra những đại diện nhan sắc của khu vực đi vào vòng chung kết.

Lam Trần
Nguồn: vnmedia.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.